Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 6.317
Thừa Thiên Huế tham gia xúc tiến du lịch, quảng bá điểm đến tại Vương quốc Anh
Lượt đọc: 107824Thời gian: 20:20 - 27/09/2014

(VHH) - Sáng ngày 26/9, Đ/c Nguyễn Văn Cao, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh chủ trì cuộc họp các ngành liên quan nghe báo cáo kế hoạch tham gia xúc tiến, quảng bá du lịch quốc gia tại Vương quốc Anh.

Theo đó, từ ngày 30/10 đến 08/11/2014, Thừa Thiên Huế sẽ cùng các địa phương trọng điểm về du lịch khác tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế WTM và tổ chức các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch Exciting - Vietnam tại London (Vương quốc Anh). Đại diện Lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh, Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng với các đơn vị doanh nghiệp du lịch lớn trên địa bàn tỉnh sẽ tham gia đoàn quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.

 

 

Thừa Thiên Huế tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE HCMC 2014

Đoàn sẽ tiến hành tổ chức các hoạt động quảng bá, xúc tiến, thúc đẩy thị trường khách du lịch châu Âu như: Tiếp xúc, trao đổi kinh nghiệm với cơ quan quản lý du lịch, các hãng lữ hành, đại diện báo chí truyền thông của những nước tham gia để trao đổi thông tin và thúc đẩy hợp tác; tiến hành trưng bày các ấn phẩm quảng bá, cung cấp phim, hình ảnh, tư liệu giới thiệu về các sản phẩm du lịch xứ Huế; tăng cường giới thiệu hình ảnh Thừa Thiên Huế - một trong những trung tâm du lịch lớn của Việt Nam bằng những gian hàng cũng như qua các phương tiện truyền thông tại Anh và một số nước châu Âu.

Đây là hoạt động mở rộng hình ảnh và thương hiệu điểm đến các địa điểm du lịch tại Việt Nam trong đó những hoạt động của tỉnh nhà nhằm tiếp thị các sản phẩm chính của du lịch Thừa Thiên Huế tại thị trường Anh và một số nước châu Âu bao gồm: Các di tích lịch sử văn hóa (Quần thể Di tích Cố đô Huế), di tích kiến trúc, tôn giáo; Di sản văn hóa phi vật thể (Nhã nhạc Cung đình Huế); Ẩm thực Huế; các thế mạnh về tiềm năng tự nhiên (như Lăng Cô - Bạch Mã, Phá Tam Giang, Cảnh Dương) và một số sản phẩm du lịch tổng hợp khác, qua đó nhằm thúc đẩy thị trường du khách khu vực châu Âu biết và lựa chọn du lịch Việt Nam nói chung cũng như du lịch Thừa Thiên Huế nói riêng.

Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL