Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 5.374
Sông Hương được bình chọn vào Top trải nghiệm du thuyền thú vị trên sông của Việt Nam
Lượt đọc: 94822Thời gian: 16:33 - 02/10/2014

(VHH) - Trong hành trình tìm kiếm những điểm đến hấp dẫn của Việt Nam, sau khi so sánh, đối chiếu, bình chọn của các đơn vị du lịch, cộng đồng Kỷ lục gia Việt Nam, ý kiến từ du khách... Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã tiến hành công bố các Top điểm đến hấp dẫn của Việt Nam trong đó dòng sông Hương được bình chọn là 1 trong 5 dòng sông lớn của Việt Nam giúp du khách trải nghiệm chuyến du thuyền thú vị.

Ngoài sông Hương, các dòng sông còn lại được bình chọn lần lượt là: Sông Hồng, sông Sài Gòn, sông Tiền (Tiền Giang), sông Hậu (Cần Thơ).

Thông tin sơ bộ về điểm đến sông Hương sẽ được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam công bố và giới thiệu trên cổng thông tin điện tử Kỷ lục Việt Nam, trong các ấn phẩm Cẩm nang Thông tin TOP Việt Nam (Top.Go), Sách: 1001 điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam... để quảng bá thông tin, hình ảnh điểm đến rộng rãi tới du khách, cộng đồng kỷ lục gia trong và ngoài nước, các Tổ chức Kỷ lục trên Thế giới.

Sông Hương là một trong những biểu tượng của thành phố Huế. Dòng Hương giang bắt nguồn từ dãy Trường Sơn, qua rất nhiều sông suối trước khi chảy vào đất Cố Đô. Đi thuyền trên sông Hương, du khách có thể bắt đầu từ sáng sớm, khi ánh bình minh rực rỡ trải dài trên sông đến lúc chiều tối tràn ngập ánh đèn. Du khách ngồi trên thuyền sẽ được ngắm những lâu đài, thành quách giữa lòng xứ Huế hay những vùng quê yên bình nơi ngoại ô dọc theo dòng sông, có thể thưởng ngoạn hình ảnh thành phố về đêm dưới ngàn sao lấp lánh cùng ánh sáng lung linh, huyễn hoặc mà mê đắm lòng người.

Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL