Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 6.227
Khối Thi đua Văn hóa Xã hội tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2014
Lượt đọc: 117954Thời gian: 10:58 - 13/12/2014

(VHH) - Sáng ngày 12/12/2014, tại Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Thừa Thiên Huế (Số 58 Hùng Vương, TP Huế), Khối Thi đua Văn hóa Xã hội đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2014. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, đơn vị: Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Thông tin và Truyền thông; Lao động, Thương binh và Xã hội; Giáo dục và Đào tạo; Y tế; Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh.

Năm 2014, mặc dù tình hình thế giới và trong nước vẫn còn đối mặt với những khó khăn, thách thức, nhưng Khối Thi đua Văn hóa Xã hội đã tích cực triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước trong toàn Khối. Các đơn vị thuộc Khối đã tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị với chất lượng và hiệu quả ngày càng được nâng cao. Trong đó, đã chú trọng thực hiện nghiêm túc các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; triển khai có hiệu quả công tác xây dựng đội ngũ cán bộ, nâng cao năng lực lãnh đạo quản lý; thực hiện tốt công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí, phòng chống các tệ nạn xã hội; tổ chức tốt các hoạt động xã hội, nhân đạo, từ thiện, hưởng ứng phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, đóng góp Quỹ Vì người nghèo; tích cực xây dựng Đảng, chính quyền và các tổ chức đoàn thế vững mạnh; triển khai hiệu quả công tác thi đua khen thưởng gắn với thực hiện phong trào thi đua yêu nước từng đơn vị và phong trào thi đua chung của Khối.

Năm 2015, Khối Thi đua Văn hóa Xã hội tiếp tục tập trung triển khai hiệu quả các nhiệm vụ chính trị, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, chào mừng Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ IV và Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ IX.

Tại Hội nghị, các đơn vị thuộc Khối đã thống nhất bình chọn Sở Lao động, Thương binh và Xã hội là đơn vị dẫn đầu Khối năm 2014, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh xếp thứ hai. Các đơn vị thuộc Khối cũng thống nhất cử Sở Giáo dục và Đào tạo làm Trưởng Khối, Sở Y tế làm Phó Trưởng Khối Thi đua Văn hóa Xã hội năm 2015.

Ngân Hà - Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL