Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 857
Thừa Thiên Huế chuẩn bị kế hoạch tham dự Ngày hội du lịch thành phố Hồ Chí Minh lần thứ XI năm 2015.
Lượt đọc: 78753Thời gian: 14:04 - 06/03/2015

(VHH) - Theo đó từ ngày 26 đến ngày 29/03/2015, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ đại diện tỉnh Thừa Thiên Huế cùng một số doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh tham dự Ngày hội du lịch thành phố Hồ Chí Minh năm 2015.

Ngày hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh là sự kiện truyền thống hằng năm của ngành du lịch thành phố nhằm tôn vinh các thương hiệu du lịch uy tín trong nước, đến nay đã qua 10 lần tổ chức thành công. Hội chợ năm nay được tổ chức với quy mô lớn, dự kiến hơn 150 gian hàng triển lãm kết hợp với nhiều hoạt động phong phú, đặc sắc như: Lễ tôn vinh di sản thế giới tại Việt Nam qua các tác phẩm nghệ thuật kiến trúc cảnh quan và điêu khắc, Chương trình biểu diễn nghệ thuật tôn vinh di sản văn hóa phi vật thể thế giới tại Việt Nam, Công diễn và trao giải Liên hoan tiếng hát vàng ngành du lịch thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 11, Triển lãm ảnh danh lam thắng cảnh điểm đến du lịch và bản sắc văn hóa truyền thống các dân tộc trong cả nước.

Tỉnh Thừa Thiên Huế tham gia Ngày hội lần này dự kiến sẽ tổ chức gian hàng triển lãm 27m2 giới thiệu hình ảnh du lịch, các chương trình, sự kiện, lễ hội lớn của du lịch Thừa Thiên Huế năm 2015, Festival Nghề truyền thống Huế 2015 và tuyên truyền danh hiệu Huế - thành phố văn hóa ASEAN. Ban tổ chức sẽ có những không gian trưng bày tạo điều kiện cho Hiệp hội Du lịch tỉnh, Hiệp hội Khách sạn tỉnh và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, chương trình kích cầu đến với du khách và các doanh nghiệp tham gia. 

Đây là dịp để tỉnh Thừa Thiên Huế quảng bá hình ảnh du lịch của tỉnh nhà, góp phần tăng cường, xúc tiến quảng bá các sản phẩm du lịch đặc sắc như du lịch văn hóa và lễ hội, biển và đầm phá, du lịch nghỉ dưỡng, văn hóa ẩm thực... và một số sản phẩm du lịch kết hợp khác đến với người dân và du khách. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường khả năng liên kết hợp tác giữa các địa phương trong cả nước; là dịp các doanh nghiệp du lịch Thừa Thiên Huế tìm kiếm đối tác ký kết hợp đồng, kết nối tour tuyến và mở rộng thị trường du lịch.

Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL