Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 68
Du lịch xứ Huế về đêm
Lượt đọc: 84090Thời gian: 17:14 - 20/03/2015

(VHH) - Du khách đến du lịch Huế hiện nay có thể hoàn toàn cảm nhận được sự sôi động thú vị mới mẻ tại nơi đây.

Ngắm cầu Tràng Tiền lung linh

Cầu Tràng Tiền là cây cầu đẹp nhất xứ Huế hiện nay, có lẽ ai đến du lịch với Huế đều muốn dạo qua địa điểm nên thơ, thi vị này một lần. Nhưng nếu chỉ để ngắm nhìn và thưởng thức khung cảnh thì du khách nên chờ lúc đêm về vào những ngày cuối tuần mới là đẹp nhất.

 
Nghe ca Huế trên sông Hương

Ở Huế, phố đêm phục vụ du lịch chỉ mới xuất hiện mấy năm gần đây. Phố đêm được tổ chức quy mô nhất là phố Nguyễn Đình Chiểu với hàng ngàn du khách du lịch đến Huế và người dân bản xứ đến chung vui mỗi đêm. Ở đây bày bán khá nhiều hàng lưu niệm như xích lô Huế bằng gỗ, chuỗi hạt Phật, tranh phong cảnh xứ Huế…Quý khách có thể dễ dàng chọn một món đồ lưu niệm sau tour du lịch Huế.

Các phố đêm hiện nay đã phần nào tạo nên sự sôi động, nhộn nhịp về đêm ở Huế khi lượng du khách thập phương đến du lịch Huế ngày một đông đảo hơn

 
Dạo quanh Phố đêm Huế

Các phố đêm hiện nay đã phần nào tạo nên sự sôi động, nhộn nhịp về đêm ở Huế khi lượng du khách thập phương đến du lịch Huế ngày một đông đảo hơn.

Huế về đêm thường buồn nhưng vào một đêm mưa lại càng buồn hơn, theo kinh nghiệm du lịch Huế vào một đêm như thế thì du khách nên nghe một câu hò Huế để xoa dịu đi sự u uất của cõi lòng.

 
Uống cà phê "bệt" bờ Hồ

Khi màn đêm buông xuống, ngồi trong một quán cà phê khép kín với bên ngoài chắc hẳn du khách sẽ thấy lạc lỏng và chơi vơi. Nhưng nếu chọn những quán cà phê "bệt" thì du khách sẽ cảm nhận ra được không khí sôi nổi của mảnh đất Cố đô vốn dĩ trầm tư này. Một trong những địa điểm thu hút khách du lịch Huế về đêm

Đặc biệt vào mùa hè nóng nực, khi du khách đến với tour du lịch Huế có thể thong thả ngắm cảnh hồ với rặng liễu xanh mát đung đưa theo chiếu gió, ắt hẳn sẽ xoa tan cái oi bức của mùa hè và tạo nên một cảm giác thú vị.

   

TP (Theo internet)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL