Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 16.778
Đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện
Lượt đọc: 104138Thời gian: 14:18 - 23/03/2015

(VHH) - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 40 năm giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2015), tích cực hưởng ứng tháng thanh niên năm 2015, ngày 21/3, Chi  đoàn Văn phòng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Đoàn Sở Công Thương và Chi đoàn Phòng Cảnh sát môi trường (Công an tỉnh) đã đến tận nhà thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách có công cách mạng gặp hoàn cảnh khó khăn đồng thời tham gia làm vệ sinh các tuyến đường giao thông nông thôn tại xã Phong Sơn, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 03 gia đình có công với cách mạng tại xã Phong Sơn, huyện Phong Điền. Đây là những gia đình có thành viên tham gia cách mạng hoặc có người thân đã hy sinh trong 2 cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc. Hoạt động này thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, là sự tri ân và biết ơn đối với những người có công với đất nước.

Với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, Chi đoàn đã tham gia làm vệ sinh các tuyến đường giao thông nông thôn tại xã Phong Sơn. Dù chỉ tham gia trong thời gian ngắn, nhưng với sự hỗ trợ của người dân địa phương, các đoàn viên đã hoàn thành xuất sắc công việc, góp phần làm khang trang, sạch sẽ đường đi, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Trong thời gian tới, Chi đoàn Văn phòng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ tích cực phối hợp với các Chi đoàn trên địa bàn tỉnh tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa, trong đó, Chi đoàn sẽ tích cực tham gia các hoạt động chiến dịch hè năm 2015 như xây dựng đường giao thông nông thôn, thăm tặng quà các em học sinh nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Ngự Giao - Châu Hải
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL