Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 17.537
Thừa Thiên Huế triển lãm 150 tác phẩm ảnh thời sự - nghệ thuật
Lượt đọc: 93465Thời gian: 07:55 - 27/03/2015

(VHH) -  Chiều 25/3, Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật và Hội Nhiếp ảnh Thừa Thiên Huế khai mạc triển lãm ảnh thời sự - nghệ thuật.

Đây không chỉ là hoạt động nghệ thuật chào mừng  kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng quê hương mà còn thể hiện tình cảm và trách nghiệm của văn nghệ sĩ  Thừa Thiên Huế trước sự kiện trọng đại của quê hương.

Triển lãm trưng bày 150 tác phẩm của 33 tác giả là hội viên Nhiếp ảnh Thừa Thiên Huế, gồm nhiều mảng đề tài: Di sản văn hóa - lễ hội; kinh tế, an ninh quốc phòng; xây dựng nông thôn mới; giáo dục và đào tạo; thiên nhiên, cảnh quan môi trường và con người Huế...

Triển lãm đưa người xem gặp lại nhiều hình ảnh xúc động, ghi dấu những thời khắc quan trọng của quê hương trong tiến trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc cũng như trong giai đoạn hội nhập và phát triển, phần nào phác họa được diện mạo mới, sức sống mới của quê hương Thừa Thiên Huế.

Nhân dịp này, Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam trao tặng Kỷ niệm chương cho đại biểu và nghệ sĩ đã có nhiều thành tích, đóng góp xây dựng ngành nhiếp ảnh ngày một phát triển.

BM (Theo GD&ĐT)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL