Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 6.315
Việt Nam lọt top 4 điểm đến giá rẻ cho nghỉ dưỡng và giải trí
Lượt đọc: 80531Thời gian: 10:06 - 31/03/2015

(VHH) - Trang du lịch nổi tiếng Etravelblog.com vừa công bố danh sách 4 điểm đến giá rẻ cho nghỉ dưỡng và giải trí. Và Việt Nam là một trong những tên nước được nhắc tới trong danh sách này.

Theo EtravelBlog, những nước mà trang này chọn ra có thể không nổi tiếng lắm nhưng chắc chắn đem lại một trải nghiệm thật khó quên. Etravelblog khẳng địng đây là những nơi mà du khách có thể sống như một vị vua mà không nhất thiết khiến họ tốn cả gia tài bởi những nơi này sẽ cho phép họ tận hưởng rất nhiều điều với một mức giá đặc biệt thấp.

Việt Nam

EtravelBlog cho hay Việt Nam là một quốc gia Châu Á có rất nhiều điểm dừng chân tuyệt vời và thậm chí những địa điểm này đã trở nên nổi tiếng trong những năm qua, thế nhưng giá cả nơi đây vẫn ở mức phải chăng. Du khách có thể sống với một túi tiền nhỏ mỗi ngày mà vẫn có thể khám phá được thủ đô Hà Nội hay nhiều nơi thú vị khác. Theo EtravelBlog, Việt Nam là một nơi thật sự quyến rũ và các du khách, dù ít tiền, vẫn có thể thoải mái vui chơi, tham quan và mua quà lưu niệm hay những món đồ thú vị khác mà họ có thể tìm thấy trong chuyến đi của mình.

Bolivia

Calle Jaen, một trong những con phố thuộc địa được bảo tồn tốt nhất trên thế giới nằm ở thành phố thủ đô La Paz của đất nước này. Thành phố này có một nét quyến rũ nhất định và lịch sử lâu đời thu hút rất nhiều người đến với nó. Bên cạnh đó, những người quan tâm nhiều hơn đến lịch sử không phải lo lắng về việc không có được những gì họ cần từ các nguồn thông tin chuyên nghiệp bởi có đến 4 bảo tàng thành phố ở đây và phí vào cửa rất rẻ. Ngoài việc tham quan những bảo tàng này với giá cực rẻ, các du khách có thể yên tâm rằng đất nước Nam Mỹ này là một trong những nơi rẻ nhất về khoản đồ ăn và thức uống.

Bulgaria

Nếu các du khách thấy rằng các điểm đến tốt nhất để đón ánh nắng mặt trời mùa hè quá là xa xỉ thì họ có thể ghé qua đất nước Bulgaria. Càng đi về phía Đông nước này, giá cả sẽ càng rẻ. Trong những năm gần đây, Biển Đen đã thu hút được một số lượng du khách kha khá do rất nhiều người đã có sự đánh giá tốt hơn về đất nước này, nhất là bởi các du khách sẽ không bị cháy túi khi quyết định khám phá nó. Đối với những người quan tâm nhiều đến kỳ nghỉ ở thành phố hơn là đến bãi biển, Sofia là một nơi tuyệt vời để đến và đó là thành phố mà du khách có thể mua được thực phẩm và đồ uống với một mức giá thấp.

Hy Lạp

Kỳ nghỉ ở Hy Lạp dường như không phải là một trong những nơi tốt nhất để ghé qua khi các du khách đang ở thời kỳ “thắt lưng buộc bụng”, nhưng do khủng hoảng tài chính, chi phí ở đây là khá rẻ. Một tờ 10 bảng Anh có thể thực sự trang trải tiền phòng của du khách và thực phẩm có thể được mua với giá rất thấp. Thêm vào đó, đất nước này là một điểm dừng chân tuyệt vời khi các du khách muốn cảm nhận ánh mặt trời và biển.

BM (THeo DLVN)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL