Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 11.967
Du lịch Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam liên kết quảng bá, xúc tiến du lịch tại VITM Hà Nội 2015
Lượt đọc: 86257Thời gian: 08:04 - 03/04/2015

(VHH) - Nằm trong kế hoạch liên kết phát triển du lịch, tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (diễn ra từ ngày 03/4 đến 6/4/2015) vừa khai mạc tối qua tại Hà Nội, ngành Du lịch thành phố Đà Nẵng đã phối hợp với tỉnh Thừa Thiên Huế và Quảng Nam tham gia gian hàng chung với chủ đề "Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam: Điểm đến của thiên đường biển đảo và di sản thế giới".

Gian hàng với sự góp mặt của 11 doanh nghiệp du lịch đến từ các địa phương, như: Doanh nghiệp DHC, Helio Center, Vietnam Travelmart, Premier Village Danang resort, Hoàng Long Yến, Montgomerie Links, Palm Garden Hoian resort, Golden Sand Hoian resort, Hoian Tourist, Brother’s Café, Nam Long Café và Laguna Lăng Cô.

Tại hội chợ, ba địa phương tập trung giới thiệu các sản phẩm du lịch mới, các lễ hội, sự kiện du lịch 3 địa phương trong năm 2015. Ngoài ra, các doanh nghiệp kinh doanh du lịch tại Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam cũng giới thiệu ngay tại gian hàng các chương trình kích cầu du lịch nhằm tăng sức hút đối với du khách, và quảng bá các voucher khuyến mãi hấp dẫn cho kỳ nghỉ dưỡng của du khách tại vùng biển miền Trung.

Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2015 có chủ đề “Việt Nam - Đất nước của các di sản” là hội chợ du lịch lớn nhất Việt Nam, thu hút sự tham gia của 495 gian hàng, trong đó có 141 gian quốc tế từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ, 355 gian hàng của các doanh nghiệp nội địa đến từ 44 tỉnh, thành phố, dự kiến thu hút khoảng 4.000 lượt doanh nghiệp du lịch và 60.000 khách đến tham quan và mua sản phẩm du lịch.

Tại hội chợ này sẽ có nhiều hội nghị, hội thảo, tọa đàm, diễn đàn du lịch sẽ được tổ chức như: "Di sản thiên nhiên và văn hóa, nguồn lực vô tận của du lịch", "Phát triển du lịch nội địa, yếu tố quan trọng hàng đầu đưa du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam", "Du lịch outbound Việt Nam, hiện trạng và định hướng phát triển", "Xu thế du lịch inbound Việt Nam trong bối cảnh hiện nay".  Bên cạnh đó là các hoạt động xúc tiến giới thiệu điểm đến, giới thiệu văn hóa và ẩm thực truyền thống, các cuộc triển lãm, cung cấp trực tiếp các sản phẩm du lịch tới khách tham quan.

Được biết, sau hội chợ này, 3 địa phương sẽ liên kết tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến, quảng bá kết hợp tham gia hội chợ KOTFA Hàn Quốc (6/2015) và hội chợ JATA Nhật Bản (9/2015).

BM
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL