Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 9.650
Đoàn công tác tỉnh Sekong (CHDCND Lào) làm việc với một số cơ quan liên quan tỉnh Thừa Thiên Huế
Lượt đọc: 104311Thời gian: 17:10 - 07/04/2015

(VHH) - Chiều ngày 06/4/2015, tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (số 08 Lý Thường Kiệt, TP Huế), một số cơ quan liên quan của tỉnh Thừa Thiên Huế đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác tỉnh Sekong (CHDCND Lào) do đồng chí Phonphet Khiulavong - Phó Bí thư kiêm Phó Tỉnh trưởng tỉnh Sekong dẫn đầu.

Tại buổi làm việc, đồng chí Phan Tiến Dũng - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du Lịch hoan nghênh chuyến thăm và làm việc của đoàn công tác tỉnh Sekong, đồng thời đánh giá cao kết quả chương trình hợp tác giữa hai địa phương trong thời gian qua, đặc biệt trong lĩnh vực văn hóa, thề dục thể thao và du lịch.

Đồng chí Phonphet Khiulavong cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của tỉnh Thừa Thiên Huế dành cho đoàn. Qua tham quan tại các khu di tích trên địa bàn tỉnh cùng những nguồn tư liệu lịch sử quý giá đã giúp ích rất nhiều cho đoàn trong việc biên soạn sách, giáo dục cho các thế hệ về tình đoàn kết keo sơn của hai tỉnh Thừa Thiên Huế - Sekong. Đồng chí Phonphet Khiulavong mong muốn các cơ quan liên quan tỉnh Thừa Thiên Huế tạo điều kiện giúp đỡ cho đoàn trong việc thu thập tư liệu, hình ảnh nhằm hoàn thành cuốn lịch sử Đảng bộ tỉnh SeKong giai đoạn từ năm 1945 đến năm 1975.

Nhân dịp này, đoàn công tác tỉnh Sekong (CHDCND Lào) đã đến thăm và tham quan Bảo tàng Hồ Chí Minh và Bảo tàng Lịch sử và Cách mạng tỉnh Thừa Thiên Huế.

Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL