Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 1.338
Gặp mặt cộng tác viên ấn phẩm Văn hóa Huế
Lượt đọc: 94106Thời gian: 23:57 - 27/04/2015

(VHH) - Chiều 27/4, tại số 08 Lý Thường Kiệt (TP Huế), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức buổi gặp mặt cộng tác viên ấn phẩm Văn hóa Huế. Các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở VHTTDL, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông, đại diện lãnh đạo các phòng ban chuyên môn thuộc Sở VHTTDL, Ban Biên tập ấn phẩm Văn hóa Huế và gần 50 cộng tác viên đã đến dự.

Tháng 4 năm 2007 đánh dấu cột mốc quan trọng cho sự ra đời của ấn phẩm Văn hóa Huế với vai trò thay thế ấn phẩm cho Văn hóa và Đời sống. Qua gần 09 năm hoạt động với 31 số được phát hành, đến nay, ấn phẩm Văn hóa Huế đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đọc giả, được bạn đọc trong và ngoài tỉnh đánh giá cao về hình thức và chất lượng nội dung.

Với tính chất là một đặc san báo chí có nội dung nghiên cứu, phê bình, lý luận, sáng tác và phản ánh những hoạt động trọng tâm trên lĩnh vực văn hoá nghệ thuật, thể thao và du lịch, đặc biệt là đi sâu nghiên cứu, phản ánh về văn hóa vùng đất Cố đô; ấn phẩm đã thu hút được nhiều bài viết nghiên cứu chuyên sâu, các tin bài của các nhà báo, nhà nghiên cứu, các sáng tác mới của các nhà văn, nhà thơ trên toàn quốc.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phan Tiến Dũng - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch khẳng định sự đóng góp các cộng tác viên với những bài viết, sáng tác hay, bài nghiên cứu sâu sắc đã góp phần quan trọng trong sự phát triển của tập san Văn hóa Huế đến ngày hôm nay

Tại buổi gặp mặt, các cộng tác viên và nhà nghiên cứu đã đề xuất những ý kiến dưới nhiều góc độ với mong muốn tập san Văn hóa Huế ngày càng phát triển, cũng như đề nghị Ban Biên tập có nhiều hơn những tin, bài, tác phẩm đặc sắc, xứng tầm với vị trí vai trò của ấn phẩm từ đó phản ánh cụ thể hơn nữa sự phát triển và đổi mới các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Trong thời gian tới, Ban Biên tập tập san sẽ tích cực nâng cao chất lượng cũng như công tác tổ chức toà soạn; phát triển một số chuyên mục mới phù hợp với mảng đề tài Văn hoá, Thể thao và Du lịch, đồng thời tiếp tục quy tụ đội ngũ cộng tác viên tích cực, có chế độ nhuận bút thích ứng để động viên cũng như khuyến khích các cộng tác viên tham gia.

Hữu An - Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL