Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 23.016
Bế mạc Ngày hội Du lịch - Huế 2015 kỷ niệm 55 năm Ngày thành lập ngành Du lịch Việt Nam
Lượt đọc: 83411Thời gian: 22:34 - 10/07/2015

(VHH) - Sau hơn 02 ngày diễn ra với nhiều hoạt động đặc sắc, hấp dẫn, tối nay (ngày 10/7), tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh (41A Hùng Vương, TP Huế), Ngày hội Du lịch - Huế 2015 đã chính thức khép lại với nhiều màn trình diễn sôi nổi, ấn tượng.

Đến dự Lễ Bế mạc có các đồng chí: Phan Tiến Dũng - TUV, Giám đốc Sở VHTT&DL; Cao Chí Hải - Phó Giám đốc Sở; Lê Hữu Minh - Phó Giám đốc Sở; đại diện lãnh đạo Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế; đại diện lãnh đạo Hiệp hội Du lịch, Hiệp hội Khách sạn; các công ty lữ hành, doanh nghiệp du lịch, khách sạn cùng đông đảo cán bộ công nhân viên chức ngành Du lịch và người dân đã đến dự. Các cơ quan thông tấn, báo chí đã đến đưa tin sự kiện này.

Với sự tham gia của 30 doanh nghiệp và đơn vị du lịch, rất nhiều hoạt động hấp dẫn đã được tổ chức thành công tại Ngày hội Du lịch - Huế 2015, trong đó Hội thi tiếng hát ngành Du lịch với 11 đơn vị tham gia cùng 17 tiết mục mang đến cho Ngày hội một không gian nghệ thuật đầy màu sắc; Hội thi tìm hiểu “Du lịch có trách nhiệm với việc bảo tồn và phát huy các giá trị di sản văn hóa” với phần tranh tài của 41 thí sinh đã thể hiện tính chuyên nghiệp, bản lĩnh trong công tác quảng bá du lịch.

Các trò chơi thể thao dân tộc thu hút 330 vận động viên diễn ra thật sự sôi nổi, hấp dẫn; Chương trình tuần hành xe đạp vì môi trường du lịch quy tụ hơn 200 người cùng đội xe đạp xuyên Việt với hơn 100 bạn trẻ đã đồng hành cùng du lịch Huế; Chương trình biểu diễn “Bartender ngành du lịch” đem đến cho người xem những cảm xúc mới lạ, thú vị.

Dựa vào kết quả các hoạt động, Ban Tổ chức đã lựa chọn 40 nội dung đặc sắc, hấp dẫn của các Hội thi để trao giải tại Lễ Bế mạc. Ngoài ra, Một số tiết mục đạt giải trong Hội thi tiếng hát ngành Du lịch 2015, Hội thi tìm hiểu “Du lịch có trách nhiệm với việc bảo tồn và phát huy các giá trị di sản văn hóa” đã tham gia trình diễn tại lễ Bế mạc và giành được nhiều lời khen ngợi của Ban Tổ chức và đông đảo khán giả.

Phát biểu tổng kết Ngày hội, đồng chí Lê Hữu Minh - Phó Giám đốc Sở VHTT&DL mong rằng các đơn vị du lịch tiếp tục gìn giữ, phát triển, khai thác những lợi thế của doanh nghiệp mình để đóng góp cho ngành Du lịch xứng đáng là ngành kinh tế mũi nhọn của địa phương, đồng thời tạo nên một phong trào sâu rộng trong toàn Ngành, giúp cho cán bộ nhân viên của Ngành có sân chơi lành mạnh, bổ ích.

Sự kiện thực sự để lại trong lòng khán giả và các doanh nghiệp và đơn vị du lịch trực tiếp tham gia những ấn tượng tốt đẹp về một Ngày hội được tổ chức quy mô, bài bản với nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn và đặc sắc.

Ngự Giao - Đức Lộc
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL