Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 9.873
Dâng hương tưởng nhớ công ơn các anh hùng, liệt sĩ nhân kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9
Lượt đọc: 89021Thời gian: 00:38 - 02/09/2015

(VHH) -  Nhân kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, sáng 01/9, tại Nghĩa trang liệt sĩ thành phố Huế, đoàn đại biểu Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh và các Sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, thành phố Huế đã đến dâng hương, tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ.

Trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc, hàng vạn người con quê hương Thừa Thiên Huế đã anh dũng hi sinh cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, cho nền độc lập tự do của dân tộc và hạnh phúc của nhân dân.

Trong không khí trang nghiêm, xúc động, đoàn đại biểu của tỉnh đã thành kính dâng hương và đặt vòng hoa mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ" tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm, ngay sau đó các đồng chí dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ - những người con ưu tú của quê hương Thừa Thiên Huế đã ngã xuống vì độc lập tự do cho dân tộc. Bày tỏ lòng biết ơn, tự hào về các Anh hùng liệt sĩ đã không tiếc xương máu, cống hiến cả đời mình vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của nhân dân.

Cán bộ lãnh đạo tỉnh và nhân dân Thừa Thiên Huế mãi mãi ghi tạc và đời đời biết ơn sự hy sinh, cống hiến to lớn đó, để không ngừng gìn giữ và nung nấu lòng yêu nước, củng cố và nâng cao phẩm chất đạo đức, tích cực phát huy những giá trị truyền thống dân tộc của các anh hùng liệt sĩ.

Ngay sau lễ dâng hương, đoàn đại biểu cũng đã đến dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh tỉnh.

TP
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL