Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 7.425
Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Sở VHTT&DL về chương trình Festival Huế 2016
Lượt đọc: 98659Thời gian: 11:09 - 28/09/2015

(VHH) - Sáng 28/9, tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (08 Lý Thường Kiệt, TP Huế), đồng chí Nguyễn Dung - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Sở VHTT&DL về chương trình, tiến độ thực hiện các hoạt động tại Festival Huế 2016. Cùng tham dự có đại diện Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh và Trung tâm Festival Huế.

Báo cáo tại buổi làm việc, đồng chí Phan Tiến Dũng - TUV, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở cho biết các hoạt động trong Festival Huế 2016 đang được triển khai theo đúng kế hoạch. Sở đã phối hợp với Trung tâm Festival Huế và các đơn vị liên quan tích cực quảng bá về Festival Huế 2016 tại các Hội chợ quốc tế uy tín như Hội chợ ITE - HCMC, JATA (Nhật Bản), ITB (Đức),...; làm việc cụ thể và đề nghị các cơ quan thông tấn, báo chí trong nước và quốc tế giới thiệu về sự kiện cũng như lên kế hoạch cập nhật thông tin trước và trong Festival Huế 2016. Đặc biệt, trong những ngày này Trung tâm Thông tin du lịch và Hỗ trợ du khách đang triển khai các hoạt động giới thiệu về Festival đến với du khách tại Huế.

Chương trình Khai mạc Festival Huế 2016 đang được gấp rút triển khai, đã tổ chức Hội đồng nghệ thuật của tỉnh nghiên cứu, góp ý về Đề cương kịch bản chương trình Khai mạc, trong đó quan tâm đến cấu trúc chương trình, lựa chọn bài hát, hòa âm phối khí, trang trí họa tiết, hoa văn sân khấu cũng như dự kiến mời các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng tham gia chương trình.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng đang tích cực làm việc với các đơn vị thuộc Bộ và các đơn vị liên quan để đưa các hoạt động vào dịp diễn ra Festival Huế 2016 như: Liên hoan Xiếc Quốc tế, Liên hoan Ẩm thực, Giải Việt dã báo Tiền Phong, giải quần vợt, giải golf... nhằm làm phong phú chương trình, thu hút đông đảo du khách đến với Festival Huế 2016.

Đồng chí Nguyễn Dung - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh hoan nghênh công tác chuẩn bị tích cực của Sở VHTT&DL. Đồng chí Phó Chủ tịch tỉnh đề nghị Sở VHTT&DL tiếp tục phối hợp với cơ quan đầu mối - Trung tâm Festival Huế đôn đốc, triển khai tiến độ chuẩn bị các hoạt động theo đúng kế hoạch; cùng với các đơn vị liên quan gấp rút hoàn thành sớm kịch bản, nội dung chương trình báo cáo Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL