Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 9.538
Thanh tra Sở VHTTDL thi đua chào mừng 70 năm truyền thống ngành Thanh tra Việt Nam
Lượt đọc: 96711Thời gian: 18:02 - 24/11/2015

(VHH) - Trong những năm qua, được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở; sự hướng dẫn về công tác nghiệp vụ của Thanh tra tỉnh và Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; với sự tích cực, trách nhiệm của lãnh đạo đơn vị cùng toàn thể cán bộ, thanh tra viên, đến nay Thanh tra Sở đã từng bước ổn định về tổ chức, chủ động trong công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Mặc dù số lượng cán bộ, thanh tra viên không nhiều, nhưng 5 năm qua đơn vị đã luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên các lĩnh vực thanh tra hành chính, thanh tra chuyên ngành và các nhiệm vụ được giao.

Thanh tra Sở đã tham mưu cho Lãnh đạo Sở ban hành hơn 10 Kết luận Thanh tra hành chính tại các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở; tham mưu giải quyết dứt điểm hàng trăm đơn thư kiến nghị, phản ánh đúng quy định pháp luật, không có trường hợp đơn thư tồn đọng, kéo dài; tham mưu thực hiện tốt công tác phòng, chống tham nhũng trong phạm vi toàn Ngành. Triển khai kế hoạch kiểm tra chuyên ngành đối với hàng nghìn tổ chức, cá nhân hoạt động kinh doanh dịch vụ trên các lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình.

Đội ngũ cán bộ Thanh tra Sở

Qua 5 năm, Thanh tra Sở đã xử lý hàng trăm vụ, việc vi phạm trên địa bàn toàn tỉnh; tịch thu và tiêu hủy gần 10.000.000 băng, đĩa, CD, VCD, DVD có chứa nội dung không lành mạnh, vi phạm quy định pháp luật; buộc tháo dỡ hàng nghìn bandroll, pano các loại vi phạm Luật Quảng cáo; đình chỉ hoạt động nhiều phòng hát karaoke; xử lý nhiều trường hợp hoạt động biểu diễn nghệ thuật không đúng quy định; đã lập biên bản vi phạm hành chính và ban hành quyết định xử phạt với tổng số tiền trên 1 tỷ đồng, số tiền trên đã được nộp tại Kho bạc Nhà nước tỉnh.

 Với sự tích cực, đoàn kết một lòng, Thanh tra Sở đã từng bước triển khai, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và đã được các cấp, Ngành ghi nhận, biểu dương, tặng nhiều bằng khen, cờ thi đua. Năm 2014, tập thể Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã được tặng bằng khen của Tổng Thanh tra Chính phủ.

TTr
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL