Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 2.167
Gần 16.000 lượt khách tham quan Nhà trưng bày TPNT Điềm Phùng Thị
Lượt đọc: 87971Thời gian: 15:33 - 03/12/2015

(VHH) - Thời gian qua, Nhà trưng bày tác phẩm nghệ thuật Điềm Phùng Thị tiếp tục tuyên truyền, quảng bá, nâng cao hiệu quả phục vụ khách tham quan. Trở thành địa chỉ văn hóa thu hút sự quan tâm của giới yêu nghệ thuật, đặc biệt là khách du lịch quốc tế và những người yêu nghệ thuật điêu khắc Điềm Phùng Thị.

125 tác phẩm trong số 368 tác phẩm tiêu biểu của nhà điêu khắc Điềm Phùng Thị đã được giới thiệu trên diện tích trưng bày 300m2 và khuôn viên sân vườn đã giới thiệu cho người xem những giá trị nghệ thuật độc đáo của người nghệ sĩ tài năng lớn của nghệ thuật của thế kỷ XX, một trong hai nghệ sĩ Châu Á được ghi danh vào Từ điển LaRousse. Phần giới thiệu về cuộc đời và sự nghiệp của nhà điêu khắc Điềm Phùng Thị cũng đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo đưa vào sách giáo khoa Tiếng Pháp khối 12.

Để tiếp tục khai thác và phát huy những giá trị độc đáo của nghệ thuật điêu khắc Điềm Phùng Thị, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang tiếp tục quan tâm đầu tư chỉnh lý nội dung trưng bày, trang bị phương tiện thiết bị chuyên môn phục vụ hoạt động, chú trọng công tác tuyên truyền, quảng bá, gắn kết các tuor tuyến du lịch. Bên cạnh đó có hướng đề xuất nâng cấp, chuyển đổi chất liệu các hiện vật trưng bày ngoài trời, chỉnh trang khuôn viên, phát huy hiệu quả hoạt động của nhà trưng bày phục vụ khách tham quan ngày một tốt hơn.

Với những nỗ lực trong công tác tuyên truyền và phục vụ, 11 tháng của năm 2015, Nhà trưng bày tác phầm nghệ thuật Điềm Phùng Thị đã đón và phục vụ gần 16.000 lượt khách tham quan, trong đó cò gần 6000 lượt khách quốc tế.

BM
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL