Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 14.867
Khép lại Khai hội VHTT&DL 2016: Để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng du khách và người dân
Lượt đọc: 83065Thời gian: 09:45 - 18/01/2016

(VHH) - Tối 17/01/2016, Chương trình tôn vinh các thương hiệu đặc sản Huế đã diễn ra thành công, đồng thời chính thức khép lại 03 ngày Khai hội VHTT&DL Thừa Thiên Huế ấn tượng, đặc sắc.

Diễn ra liên tục trong 03 ngày đêm (từ 15/1 đến 17/1/2016), Khai hội VHTT&DL 2016 đã thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan các gian hàng ẩm thực, tham gia trò chơi thể thao dân gian hấp dẫn cũng như thưởng thức những chương trình nghệ thuật đặc sắc, chất lượng cao.

Các chương trình nghệ thuật "Chào Xuân 2016", Chương trình biểu diễn Bartender và Chương trình tôn vinh các thương hiệu đặc sản Huế (với sự tham gia của ca sĩ Thanh Lam) diễn ra xuyên suốt trong các đêm Khai hội thực sự là điểm nhấn, được người dân đánh giá cao, khẳng định điểm nổi bật của kỳ Khai hội lần này so với những năm trước đây.

Tại các gian hàng du lịch, du khách đã được cung cấp thông tin về một số tour, tuyến tham quan, nghỉ dưỡng nối kết Huế và các địa danh trong nước và quốc tế, những sản phẩm du lịch mới mà du khách không thể bỏ qua mỗi khi đến Huế. Đặc biệt, chuyến khảo sát của đoàn Famtrip Đà Lạt - Huế đã thúc đẩy việc liên kết phát triển sản phẩm du lịch giữa Thừa Thiên Huế và Lâm Đồng, hứa hẹn tạo điều kiện kích thích tăng trưởng du lịch, kết nối giữa hai trung tâm du lịch miền Trung và Tây Nguyên.

Đây là sự kiện mở màn các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch của Thừa Thiên Huế trong năm; tạo không khí vui tươi, phấn khởi của người dân trong những ngày đầu xuân, khẳng định vai trò của ngành Du lịch trong sự phát triển chung của tỉnh Thừa Thiên Huế.

NG
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL