Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 3.928
Tình nguyện viên Nhật Bản báo cáo kết quả công tác tại Sở VHTT&DL
Lượt đọc: 91951Thời gian: 07:32 - 19/02/2016

(VHH) - Chiều 18/02, Sở VHTT&DL đã có buổi làm việc với Đoàn chuyên gia và các Tình nguyện viên Nhật Bản thuộc Tổ chức JICA. Tại buổi làm việc, các thành viên dự họp đã nghe Tình nguyện viên Fukui Chihiro báo cáo kết quả công tác tại Sở VHTT&DL nhiệm kỳ năm 2015.

Từ tháng 03/2015, Tình nguyện viên Fukui Chihiro thuộc tổ chức JICA (Nhật Bản) bắt đầu tham gia công tác tại Sở VHTT&DL. Trong vòng một năm qua, cô đã thực hiện rất nhiều công việc góp phần nâng cao hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch của tỉnh Thừa Thiên Huế đến với người dân, du khách Nhật Bản và ngược lại. Đặc biệt, cô là người trực tiếp giới thiệu về du lịch Huế trên website tiếng Nhật Vietnamhuekanko.com và facebook; quảng bá hình ảnh Huế đến với các công ty du lịch và công ty sách du lịch lớn của Nhật Bản; tích cực phối hợp, hỗ trợ nhân viên Trung tâm Thông tin Du lịch và Hỗ trợ du khách các công việc liên quan yếu tố Nhật Bản và Hàn Quốc.

Với những nỗ lực của cô, hiện nay đã có 04 cuốn sách về du lịch Nhật đã giới thiệu về website và văn phòng của Trung tâm Thông tin Du lịch và Hỗ trợ du khách Thừa Thiên Huế, rất nhiều ấn phẩm và brochure tiếng Nhật về Huế đã được các công ty du lịch Nhật phát hành và trang website tiếng Nhật Vietnamhuekanko.com đạt lượt truy cập ngày càng cao.

Tình nguyện viên Fukui Chihiro sẽ kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Huế. Thay thế cô là một Tình nguyện viên mới với khả năng thiết kế, xây dựng tờ rơi, tập gấp, tổ chức và xây dựng kịch bản phim quảng bá du lịch Huế bằng tiếng Nhật.

Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL