Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 3.868
Khai mạc Giải vô địch Đá cầu các đội mạnh toàn quốc năm 2020.
Lượt đọc: 12986Thời gian: 10:56 - 01/10/2020

(VTH) - Sáng ngày 01/10, tại nhà thi đấu Trung tâm thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp Tổng cục Thể dục thể thao tổ chức khai mạc Giải vô địch đá cầu các đội mạnh toàn quốc năm 2020. Dự Lễ khai mạc có đồng chí Bùi Thanh Dũng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao; đồng chí Vũ Thế Hùng - Phó Vụ trưởng Vụ thể dục thể thao thành tích cao 2.

Giải vô địch đá cầu các đội mạnh toàn quốc năm 2020 thu hút sự tham gia của hơn 130 vận động viên nam, nữ của 8 tỉnh, thành trong cả nước gồm: Hải Phòng, Phú Thọ, Thành phố Hồ Chí Minh, Thừa Thiên Huế, Hà Nội, Bắc Giang, Đồng Tháp và Đà Nẵng.

Các vận động viên tham gia thi đấu với các nội dung: đơn nam, đơn nữ; đôi nam, đôi nữ; đôi nam nữ; đội tuyển nam, đội tuyển nữ.

Giải vô địch đá cầu các đội mạnh toàn quốc năm 2020 được tổ chức nhằm mục đích duy trì và phát triển môn đá cầu trong cả nuớc, đồng thời thông qua giải là cơ hội để các vận động viên, các đội tuyển tham gia thi đấu nhằm để đánh giá công tác đào tạo vận động viên tại các địa phương, các ngành sau thời gian giãn cách xã hội do dịch bệnh COVID-19. Qua đó để có hướng tuyển chọn, tập trung đầu tư, bồi dưỡng các VĐV tham gia các giải khu vực và quốc tế. Giải đấu diễn ra đến ngày 5/10.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL