Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 1.262
Lãnh đạo tỉnh làm việc với Tập đoàn Boston Consulting về định hướng phát triển du lịch Thừa Thiên Huế
Lượt đọc: 70969Thời gian: 09:24 - 01/04/2016

(VHH) - Chiều 31/3/2016, tại UBND tỉnh, Lãnh đạo tỉnh đã có buổi làm việc với Tập đoàn Boston Consulting (BCG) về định hướng phát triển du lịch Thừa Thiên Huế. Đồng chí Lê Trường Lưu - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Cao - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, đại điện của Tập đoàn Boston Consulting là ông Douglas Jackson và ông Chris Malone đã giới thiệu về Dự án đánh thức tiềm năng du lịch của tỉnh Thừa Thiên Huế thông qua những đánh giá sơ lược về tiềm năng, số liệu, doanh thu du lịch của Thừa Thiên Huế trong sự so sánh với các tỉnh thành trong nước và khu vực. Đặc biệt, BCG còn đưa ra đánh giá năng lực của địa bàn theo chuỗi giá trị du lịch, các vấn đề mà tỉnh Thừa Thiên Huế cần cân nhắc để đưa du lịch Thừa Thiên Huế phát triển trong tương lai.

Đồng chí Lê Trường Lưu - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh hoan nghênh Tập đoàn Boston Consulting đã vạch ra đề cương và những đề xuất cơ bản cho sự phát triển du lịch vùng đất Cố đô. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định Thừa Thiên Huế chứa đựng tiềm năng lớn để thu hút khách du lịch, tuy nhiên để tìm ra một định hướng cho sự phát triển bền vững thì cần có hỗ trợ đến từ các chuyên gia du lịch hàng đầu nhằm góp phần đưa ra một chiến lược hợp lý nhất đối với du lịch tỉnh nhà. 

Đồng chí Nguyễn Văn Cao - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, UBND tỉnh sẽ nghiên cứu những đề xuất của BCG và họp bàn với các Ngành liên quan để xác định hướng liên kết với Tập đoàn và các chuyên gia trong thời gian tới.

Ngự Giao - Trần Dương
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL