Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 12.944
Trình diễn áo dài đường phố tại cố đô Huế
Lượt đọc: 79071Thời gian: 21:22 - 10/04/2016

(VHH) - Chiều 9/4, Công ty VKSTAR đã tổ chức khai trương chương trình trình diễn áo dài đường phố với chủ đề Huế áo dài show lần đầu tiên tại cố đô Huế.

Sau lễ khai trương chương trình, các người mẫu trong trang phục áo dài đã diễu hành đi bộ và xích lô qua các đường phố du lịch của thành phố Huế. Đây cũng là lần đầu tiên tại cố đô Huế có chương trình trình diễn áo dài đường phố để tạo thêm sắc màu nhằm quảng bá áo dài truyền thống đặc sắc của dân tộc, quảng bá du lịch Huế đến với du khách và công chúng.

Ngoài trình diễn áo dài, chương trình còn kết hợp với các loại hình nghệ thuật cung đình, các cung điệu múa dân gian, đương đại, các tiết mục võ thuật cổ truyền, hoạt cảnh và trình diễn trang phục...

Chương trình còn hướng đến giao lưu, tương tác và trao đổi văn hóa giữa khách đến xem với các nghệ sĩ trình diễn. Du khách có thể mua và trải nghiệm các sản phẩm truyền thống đặc trưng của Huế tại không gian giới thiệu sản phẩm của chương trình để làm quà kỷ niệm.

Đơn vị tổ chức cho biết, chương trình dự kiến sẽ được duy trì thường xuyên để tạo thêm nét sinh động cho du lịch của cố đô Huế.

Chùm ảnh trình diễn áo dài đường phố lần đầu tiên tại cố đô Huế:

Theo Bùi Ngọc Long (Thanh niên)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL