Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 8.245
Phủ sóng WiFi miễn phí tại các sân khấu, điểm diễn chính của Festival Huế 2016
Lượt đọc: 85599Thời gian: 14:03 - 27/04/2016

(VHH) - Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khán giả và du khách truy cập internet một cách dễ dàng, đáp ứng nhu cầu trao đổi thông tin và thưởng thức các chương trình nghệ thuật, đặc biệt phục vụ công tác đưa tin của phóng viên khi tham gia tác nghiệp tại Festival Huế 2016, Ban tổ chức phối hợp với VNPT Thừa Thiên Huế và Công ty Insight (Hà Nội) đã triển khai lắp đặt các trạm phát WiFi miễn phí tại các sân khấu, điểm diễn chính.

Theo đó, các điểm phủ sóng chủ yếu ở khu vực sân khấu và điểm diễn tại Đại Nội bao gồm: toàn bộ Quảng trường Ngọ Môn, sân khấu Đông Thái Hòa, sân khấu Tây Thái Hòa, nhà hát Duyệt Thị Đường, sân khấu Điện Kiến Trung, sân khấu Điện Cần Chánh. Ngoài ra, các điểm phát sóng cũng được bố trí dọc phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu, sân khấu Bia Quốc Học và Cung An Định.

Hệ thống WiFi miễn phí này không chỉ tạo thuận lợi cho việc truy cập internet dễ dàng, mà còn là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc thông tin chi tiết các hoạt động đang và sẽ diễn ra trong phạm vi khu vực phủ sóng, đồng thời phát huy tối đa các tính năng của ứng dụng di động mà Ban tổ chức đã dày công xây dựng. Không chỉ phục vụ trong quá trình Festival diễn ra, hệ thống này có thể tiếp tục được khai thác phục vụ khách tham quan tại các điểm di tích, góp phần quảng bá, thông tin, chỉ dẫn du khách một cách hiệu quả trong tương lai.

Như vậy, cùng với các trạm phát WiFi miễn phí đã có sẵn do VNPT triển khai trên địa bàn trung tâm thành phố Huế, hệ thống này sẽ góp phần tạo nên một môi trường du lịch thân thiện, chủ động cung cấp thông tin chỉ dẫn cho du khách một cách hiệu quả và tiết kiệm.

TP
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL