Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 15.140
ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH SỞ VĂN HÓA VÀ THỂ THAO THỪA THIÊN HUẾ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU NHIỆM KỲ 2022 – 2027
Lượt đọc: 18561Thời gian: 10:35 - 24/03/2022

Ngày 18/3/2022, tại Hội trường Sở Văn hóa và Thể thao Thừa Thiên Huế, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở Văn hóa và Thể thao đã tổ chức thành công đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2027 nhằm tổng kết, đánh giá công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2017 - 2022 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 - 2027; đồng thời bầu các chức chức danh Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới có đủ năng lực, trí tuệ, nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm bảo đảm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên của đơn vị trong nhiệm kỳ 2022 - 2027, phấn đấu đưa tổ chức Đoàn đơn vị tiếp tục vươn lên lập nhiều thành tích xuất sắc.

 

Đại hội vui mừng được đón các đồng chí lãnh đạo về dự và tặng hoa chúc mừng. Về phía lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao có đồng chí Phan Thanh Hải – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao cùng các đồng chí trong BTV Đảng ủy, BGĐ, lãnh đạo các phòng, đơn vị chuyên môn thuộc Sở; Về phía Đoàn cấp trên có đồng chí Nguyễn Hữu Trình - UVBTV Tỉnh Đoàn, Bí thư Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Nhiệm kỳ 2017 - 2022, Đoàn cơ sở Sở Văn hóa và Thể thao nhìn chung vẫn ổn định, lực lượng cán bộ trẻ tuy không được tiếp tục bổ sung cho các Chi đoàn thuộc khối công chức, viên chức nhưng khối trường học vẫn có sự phát triển. Nhận thức và trình độ về mọi mặt của thanh niên không ngừng được nâng lên, bên cạnh sự lớn mạnh của thanh niên cả về chất lượng và số lượng. Công tác Đoàn và phong trào thanh niên Đoàn cơ sở Sở Văn hóa và Thể thao trong nhiệm kỳ 2017 - 2022 nhìn chung đã thu được nhiều kết quả, đánh dấu bước phát triển cả về chất và lượng. Nghị quyết của Đại hội Đoàn Sở đã được triển khai đạt hiệu quả. Công tác tuyên truyền giáo dục đạt được những kết quả trên nhiều mặt với nhiều hoạt động sôi nổi, phong phú. Các phong trào hành động được triển khai và thực hiện nghiêm túc, qua đánh giá tổng kết đã ghi nhận nhiều thành tích nổi bật về học tập, rèn luyện tu dưỡng đạo đức, nâng cao năng lực hoạt động chuyên môn, thanh niên vì đời sống cộng đồng, tinh thần xung kích, sáng tạo trở thành phương châm hoạt động của Đoàn.

Tiếp tục giữ vững và phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những hạn chế, Đoàn cơ sở Sở Văn hóa và Thể thao đã xây dựng phương hướng, nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 - 2027 với những mục tiêu, chương trình cụ thể nhằm góp phần đưa phong trào thanh niên của đơn vị ngày càng phát triển mạnh hơn, chất lượng hơn cũng như phù hợp với điều kiện tình hình mới.

 

Đại hội cũng đã tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí đồng chí Phan Thanh Hải - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao; đồng chí Nguyễn Hữu Trình - UVBTV Tỉnh Đoàn, Bí thư Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Các ý kiến chỉ đạo tập trung vào vấn đề nâng cao chất lượng, nội dung hoạt động phong trào đoàn; khơi dậy ý thức chủ động, sáng tạo trong công tác chuyên môn; đoàn viên cần không ngừng học tập, bồi dưỡng về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, lý luận chính trị nhằm thực hiện có hiệu quả công tác, nhiệm vụ được giao; nâng cao công tác nghiên cứu khoa học nhằm xây dựng những nội dung mang màu sắc riêng của đơn vị; bồi dưỡng đoàn viên ưu tú nhằm thực hiện tốt công tác phát triển Đảng; nghiên cứu, tìm hiểu nhằm xây dựng hình ảnh đặc trưng riêng cho đoàn thanh niên ngành văn hóa thể thao...

Với khẩu hiệu hành động Tuổi trẻ Sở Văn hóa và Thể thao Thừa Thiên Huế đoàn kết, khát vọng, sáng tạo, bản lĩnh và chuyên nghiệp”, Đại hội là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đoàn nhằm phát huy tối đa năng lực, trí tuệ, sức sáng tạo, xung kích, tình nguyện, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao trong đoàn viên thanh niên. Củng cố và xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, góp phần vào sự nghiệp phát triển văn hóa và thể thao của tỉnh nhà và sự nghiệp đổi mới của đất nước.

Một số hình ảnh hoạt động:

 

 

 

 

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL