Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 23.697
Triển lãm "Huế, thành phố của những phiến đá nhỏ lệ"
Lượt đọc: 86362Thời gian: 16:25 - 28/04/2016

(VHH) - Các tác phẩm ảnh nghệ thuật trong cuốn sách "Huế, thành phố của những phiến đá nhỏ lệ" do Philippe Bouler và Sébastien Laval thực hiện sẽ được triển lãm tại Huế từ 30/4-27/5 trong khuôn khổ Festival Huế 2016.

"Huế, thành phố của những phiến đá nhỏ lệ" là cuốn sách ảnh do hai nghệ sĩ nhiếp ảnh nước ngoài thực hiện. Các tác phẩm tham gia triển lãm được trích từ cuốn sách ảnh này.

Cả hai ông Philippe Bouler và Sébastien Laval, nhiếp ảnh gia đã được công chúng yêu thích qua rất nhiều các cuộc triển lãm ảnh với chủ đề 54 dân tộc Việt Nam, và Philippe Bouler, đạo diễn sản xuất đầu tiên của Festival Huế và rất nhiều các chương trình nghệ thuật khác tại Việt Nam, đã cùng đến Huế nhiều lần.

Cùng chia sẻ niềm đam mê với phố phường, phong cảnh và người dân nơi đây, họ đã cùng cho ra đời cuốn sách Huế, thành phố của những phiến đá nhỏ lệ. Một số ảnh trong đó đã được lựa chọn để trưng bày tại sân hậu Cung Diên Thọ, Đại Nội, tại Viện Pháp tại Huế và Khách sạn La Résidence.

Triển lãm sẽ dẫn dắt chúng ta trên đường tìm kiếm sự hài hòa vi diệu và cảm hứng lãng mạn tuyệt vời, một cuộc du ngoạn vượt thời gian từ bên trong cố đô Huế. Huế, thành phố của những phiến đá nhỏ lệ cũng sẽ cho chúng ta thấy Huế và vùng ngoại vi với những khía cạnh ta chưa từng biết đến, đánh dấu vẻ đẹp bất hủ vốn có của nó.

Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL