Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 41.296
Tặng quà cho gia đình chất độc da cam và tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Lượt đọc: 436Thời gian: 08:57 - 25/09/2023

(VHH) - Thừa ủy quyền của Bộ Tổng tham mưu Quân đội nhân dân Việt Nam. Sáng ngày 21/9, Ban CHQS huyện Quảng Điền phối hợp với cấp uỷ chính quyền địa phương đã tổ chức tặng quà cho các gia đình chịu ảnh hưởng chất độc da cam và tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Theo đó trong chương trình thăm, tặng quà cho các đối tượng tại tỉnh Thừa Thiên Huế, Đoàn công tác Bộ Tổng tham mưu đã dành tặng 50 suất quà cho các đối tượng chịu ảnh hưởng chất độc da cam trong đó riêng tặng cho các đối tượng tại huyện Quảng Điền là 10 suất, mỗi suất trị giá 1,2 triệu đồng và tặng 25 chiếc xe đạp cho các em học sinh trên địa bàn huyện có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại buổi trao quà Lãnh đạo Ban CHQS Huyện Quảng Điền đã chia sẻ sâu sắc với những khó khăn của các gia đình đồng thời cho biết những món quà là tình cảm thể hiện sự quan tâm sâu sắc của đồng chí Thiếu tướng Phạm Trường Sơn – Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam với nhân dân huyện Quảng Điền qua đó cũng mong muốn các gia đình, các em học sinh sẽ tiếp tục cố gắng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, riêng các em học sinh cẫn nỗ lực chăm ngoan học giỏi để góp phần xây dựng quê hương Quảng Điền ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Cũng trong dịp này Ban CHQS huyện cũng đã trao số tiền hỗ trợ hơn 2 triệu đồng cho bé Lê Thị Bảo Ngọc quê ở Thôn Đông Hồ, xã Quảng Thái. Đây là cháu đã được đơn vị nhận đỡ đầu và chăm sóc đến lúc cháu tròn 18 tuổi.

Tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

Trao tiền hỗ trợ cho cháu Lê Thị Bảo Ngọc

V.Vũ (Nguồn thuathienhue.gov.vn)
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL