Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 34.151
Truyền thông “Gia đình hạnh phúc - Quốc gia thịnh vượng”
Lượt đọc: 484Thời gian: 08:49 - 28/09/2023

Nhằm triển khai thực hiện Chương trình giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình, đẩy mạnh tuyên truyền vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện nếp sống văn minh, gia đình văn hóa, tối ngày 22 tháng 9, tại Nhà Văn hóa xã Xuân Lộc - huyện Phú Lộc, Sở Văn hóa và Thể thao đã tổ chức Chương trình truyền thông và biểu diễn nghệ thuật với chủ đề “Gia đình hạnh phúc - Quốc gia thịnh vượng”.

 

Chương trình truyền thông trực tiếp tại cộng đồng người dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số được thực hiện bởi các nghệ sỹ, ca sỹ thuộc Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế. Các tiết mục ca múa nhạc tổng hợp đầy hấp dẫn, đặc sắc với đã thể hiện niềm tự hào về đất nước và quê hương Thừa Thiên Huế, tình cảm thiết tha và sâu nặng với gia đình; ngợi ca tình yêu thủy chung của đôi lứa, tình nghĩa vợ chồng bền chặt; sự yêu thương, chia sẻ và kính trọng giữa các thành viên trong mỗi gia đình.

Với nội dung và hình thức tuyên truyền đa dạng, phong phú và thiết thực,  chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của bà con bản Phúc Lộc, xã Xuân Lộc. Đây là hoạt động ý nghĩa góp phần đẩy mạnh nâng cao nhận thức và phát huy vai trò của mỗi gia đình, mỗi người dân trong việc xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh, giáo dục thế hệ trẻ, xây dựng con người phát triển toàn diện từ gia đình.

Nghi Dung
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL