Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 35.026
Xây dựng đời sống văn hóa trong đoàn viên nghiệp đoàn xích lô, xe thồ
Lượt đọc: 502Thời gian: 10:21 - 26/10/2023
Đoàn viên nghiệp đoàn xích lô, xe thồ tham gia tập huấn

Chiều 23/10, gần 300 đoàn viên nghiệp đoàn xích lô, xe thồ trên địa bàn TP. Huế được trang bị kiến thức, kỹ năng xây dựng đời sống văn hóa. Hoạt động này do Liên đoàn Lao động TP. Huế tổ chức.

Các đoàn viên nghiệp đoàn xích lô, xe thồ được truyền thông các nội dung cơ bản về Luật Giao thông đường bộ, các quy định về An toàn giao thông và kinh doanh, vận chuyển hành khách bằng phương tiện xích lô, xe thồ; đồng thời, được trang bị những kiến thức, cách nhận biết và phòng chống các hành vi lừa đảo, các loại tội phạm trên mạng xã hội; hướng dẫn nhận biết các chất ma tuý thường gặp, tác hại của ma tuý và hệ thống các văn bản quy phạm pháp luật liên quan tới phòng chống ma tuý; tình hình tội phạm và các tệ nạn xã hội, trong đó có vấn đề tín dụng đen dễ tác động đến đời sống, việc làm của người lao động.

Dịp này, đội ngũ đoàn viên nghiệp đoàn xích lô, xe thồ cũng được bồi dưỡng một số kiến thức cơ bản về nghiệp vụ du lịch, văn hóa ứng xử khi phục vụ khách du lịch; đảm bảo vừa phục vụ khách vừa sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế - xã hội, tạo môi trường du lịch an toàn, thân thiện.

Kết thúc lớp truyền thông, LĐLĐ thành phố đã cấp giấy chứng nhận cho các đoàn viên nghiệp đoàn đã tham gia và hoàn thành chương trình truyền thông và tặng 32 phần quà khen thưởng các học viên xuất sắc nhất.

Hải Thuận (Báo TTH)
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL