Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 4.159
Khai mạc lớp tập huấn Trọng tài môn Bóng đá tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2023
Lượt đọc: 1059Thời gian: 09:41 - 27/12/2023

Sáng ngày 26/12, tại Hội trường Sở Văn hóa và Thể thao đã diễn ra buổi lễ Khai mạc lớp tập huấn Trọng tài môn Bóng đá tỉnh Thừa Thiên Huế. Đến dự buổi lễ có đồng chí Phan Thanh Hải, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, đại diện lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá tỉnh Thừa Thiên Huế, cùng các đồng chí trong ban Giám đốc, thủ trưởng các phòng chuyên môn, đơn vị sự nghiệp Thể thao.

Lớp tập huấn có sự tham gia của hơn 140 học viên đến từ các cơ quan, ban, ngành cấp tỉnh, các phòng VHTT, Phòng Giáo dục và Đào tạo, trung tâm VHTT-TT các huyện, thị xã, thành phố Huế.


Lớp tập huấn lần này nhằm triển khai và hướng dẫn thực hiện việc sửa đổi, bổ sung Luật thi đấu Bóng đá 5 người, 7 người và 11 người do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ban hành. Qua đó nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho các cán bộ, giáo viên TDTT làm công tác trọng tài, hướng dẫn viên, quản lý chuyên môn trong lĩnh vực thể dục thể thao nói chung và bộ môn bóng đá nói riêng trên địa bàn toàn tỉnh, đồng thời, phát hiện và bồi dưỡng lực lượng trọng tài trẻ.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL