Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 5.162
Trường Trung cấp Thể dục Thể thao tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024
Lượt đọc: 1091Thời gian: 10:47 - 11/01/2024

Chiều ngày 09/01, tại hội trường Khách sạn Duy Tân, thành phố Huế, trường Trung cấp Thể dục Thể thao đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Đến dự Hội nghị có đồng chí Phan Thanh Hải, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, đồng chí Bùi Thanh Dũng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, lãnh đạo các phòng chuyên môn của Sở, cùng toàn thể cán bộ, viên chức, huấn luyện viện, vận động viên, người lao động của trường,

Trong năm qua, được sự quan tâm của Lãnh đạo tỉnh, đặc biệt là sự chỉ đạo trực tiếp của Sở Văn hóa và Thể thao, Trường đã làm tốt công tác đào tạo, phát triển sự nghiệp của đơn vị. Năm 203, Trường đã cử nhiều đoàn vận động viên đại diện cho tỉnh nhà tham gia thi đấu các giải thể thao khu vực, quốc gia và quốc tế, đặc biệt là đã gặt hái nhiều thành công tại Đại hội Thể thao Châu Á lần thứu 19 tổ chức tại Trung Quốc  vừa qua.

Cụ thể, nhà trường đã cử 15 vận động viên, huấn luyện viên ưu tú tham gia các đội tuyển trẻ, quốc gia (Điền kinh 01 VĐV, Vật 05 VĐV, Cầu mây 03 VĐV, Bắn cung 02 VĐV, Cầu lông 01 VĐV, Jujitsu 01 VĐV, Taekwondo 01 VĐV). Đã cử nhiều đoàn VĐV đại diện cho tỉnh nhà tham gia thi đấu tại các giải khu vực, quốc gia, quốc tế, kết quả đạt được 490 huy chương các loại (470 huy chương trong nước: 128 HCV, 128 HCB, 214 HCĐ; 20 huy chương quốc tế: 12 HCV, 5 HCB, 3 HCĐ). Đặc biệt tại Đại hội Thể thao Châu Á lần thứ 19, Thừa Thiên Huế vinh dự có 03 VĐV được triệu tập vào Đoàn Thể thao Việt Nam. Mặc dù chưa đạt được huy chương như kỳ vọng nhưng việc các VĐV đã cạnh tranh được các xuất tham dự Asiad lần này đã là thành công ngoài mong đợi của Thể thao Thừa Thiên Huế trong năm 2023.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phan Thanh Hải - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao chúc mừng về những thành tích đạt được của nhà trường trong năm qua, đặc biệt là những thành tích của các vận động viên đã đạt được trên đấu trường quốc gia, và đã đóng góp nhiều thành tích cho đoàn thể thao Việt Nam tham gia các giải khu vực và quốc tế trong thời gian qua. Đề nghị Nhà trường cần tập trung công tác đào tạo vận động viên, chú trọng công tác đầu tư trang thiết bị phục vụ công tác luyện tập và giảng dạy, đặc biệt tập trung thực hiện công tác đào tạo VĐV ở các bộ môn, tham gia tốt các giải thi đấu thể thao quốc gia và quốc tế, xây dựng và tổ chức tập luyện các VĐV ở các bộ môn trọng điểm. Bên cạnh đó, Nhà trường cần mở rộng việc tìm kiếm tài năng của các nhân tố mới thông qua các hoạt động phối hợp với các trường học trên địa bàn toàn tỉnh, các đơn vị khối thể thao của tỉnh, cũng như của các địa phương để tuyển chọn, đào tạo vận động viên cung cấp đội ngũ vận động viên thể thao thành tích cao ngày càng tăng về số lượng, chất lượng.

Cuối hội nghị, nhà trường đã trao tặng các hình thức khen thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2023.




 

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL