Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 5.183
Bảo tàng Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị triển khai chương trình công tác năm 2024
Lượt đọc: 983Thời gian: 14:26 - 17/01/2024

Sáng ngày 16/01, Bảo tàng Hồ Chí Minh tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị triển khai chương trình công tác năm 2024. Hội nghị có sự có mặt của đồng chí Phan Thanh Hải, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, đồng chí Nguyễn Thiên Bình, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, trưởng các phòng, đơn vị trực thuộc Sở cùng tập thể lãnh đạo, viên chức, người lao động của Bảo tàng.

Năm 2023, với phương châm đổi mới, sáng tạo, thích ứng với tình hình mới; Bảo tàng Hồ Chí Minh đã tổ chức nhiều hình thức hoạt động đạt hiệu quả trên các mặt công tác: Phục vụ nhiệm vụ Chính trị, Tuyên truyền, phát huy giá trị di sản Chủ tịch Hồ Chí Minh, tổ chức sưu tầm, nghiên cứu khoa học, triển lãm trưng bày, bảo quản tư liệu, hiện vật. Từng bước xây dựng thiết chế Bảo tàng ngày càng vững mạnh. Đóng góp tích cực vào thành tích của ngành bảo tồn, bảo tàng nói chung và của ngành Văn hóa và Thể thao Thừa Thiên Huế nói riêng.

Bên cạnh đó, Bảo tàng đã chú trọng đẩy mạnh công tác tuyên truyền và phát huy giá trị di sản Hồ Chí Minh, trong các dịp kỷ niệm trọng đại của dân tộc, Bảo tàng Hồ Chí Minh tổ chức nhiều hoạt động tại Bảo tàng và các di tích như: Tổ chức các hội thi tìm hiểu về thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Chương trình thơ, nhạc chào mừng sinh nhật Bác; Lễ tiếp nhận tư liệu, hiện vật….

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phan Thanh Hải, Giám đốc Sở VHTT đã biểu dương thành tích xuất sắc của Bảo tàng trong năm qua, đơn vị đã triển khai thành công nhiều đề án, dự án, sự kiện và hoạt động chất lượng, được đánh giá cao về nhiều mặt.

Năm 2024 là năm diễn ra nhiều sự kiện trọng đại của quê hương và đất nước, là năm tỉnh Thừa Thiên Huế tập trung mọi nguồn lực để triển khai Nghị quyết 54-NQ/TW của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2045. Cùng với quyết tâm chung của cả ngành Văn hóa và Thể thao, bảo tàng Hồ Chí Minh tập trung triển khai các nhiệm vụ trọng tâm phấn đấu hoàn thành và vượt mức kế hoạch năm 2024.

Cuối cùng, Hội nghị đã tổ chức khen thưởng các cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong năm 2023.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL