Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 39.417
Trao 300 suất quà cho các gia đình khó khăn bị ảnh hưởng do thiên tai trên địa bàn Thị xã Hương Thủy
Lượt đọc: 141Thời gian: 11:16 - 22/01/2024

(VHH) - Sáng 18/1, tại thị xã Hương Thủy, Sở Ngoại vụ phối hợp với Tổ chức cứu trợ trẻ em không cha mẹ (ACWP - Hoa Kỳ) và chính quyền địa phương tổ chức trao quà Tết cho các gia đình khó khăn bị ảnh hưởng bởi lũ lụt cuối năm 2023. Tham dự có Giám đốc Sở Ngoại vụ Trần Công Phú, đại diện tổ chức ACWP. Về phía thị xã có Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Thanh Minh cùng đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn của thị xã và các địa phương.

Dịp này, chương trình đã trao 300 suất quà, mỗi suất 500 nghìn đồng, bao gồm tiền mặt và một số nhu yếu phẩm thiết yếu đến các gia đình của 3 xã: Thủy Thanh (120 suất), Thủy Tân (60 suất) và Thủy Phù (120 suất). “Hoạt động này nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa đơn vị với ACWP với mong muốn góp phần giúp những trường hợp khó khăn đón Tết cổ truyền đủ đầy hơn, ấm áp hơn”, ông Trần Công Phú - Giám đốc Sở Ngoại vụ chia sẻ.

Được biết, ACWP đã có mặt tại Thừa Thiên Huế hơn 20 năm, mục tiêu nhằm hỗ trợ cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân khó khăn trên địa bàn tỉnh nói chung, trẻ em nghèo, mồ côi có hoàn cảnh khó khăn nói riêng.

T.N (Nguồn: thuathienhue.gov.vn)
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL