Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 19.068
Công an tỉnh trao tặng 200 triệu đồng hỗ trợ chương trình nhà vệ sinh đạt chuẩn và dinh dưỡng học đường tại Nam Đông
Lượt đọc: 147Thời gian: 11:16 - 22/01/2024

Sáng ngày 18/01, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức trao tặng hỗ trợ chương trình nhà vệ sinh đạt chuẩn và chương trình dinh dưỡng học đường tại huyện Nam Đông. Tham dự chương trình có Phó Giám đốc Công an tỉnh Đại tá Nguyễn Hữu Thiên; các đồng chí Thường trực Huyện uỷ Nam Đông cùng lãnh đạo các địa phương và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tại chương trình, lãnh đạo công an tỉnh đã trao tặng hỗ trợ các chương trình nhà vệ sinh đạt chuẩn và dinh dưỡng học đường tổng kinh phí 200 triệu đồng, trong đó Công an tỉnh hỗ trợ 100 triệu đồng và cá nhân Giám đốc Công an tỉnh Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn hỗ trợ 100 triệu đồng gửi đến bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Nam Đông. Nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn đang đến gần, Công an tỉnh đã trao 10 suất quà Tết, mỗi suất gồm 500 nghìn đồng tiền mặt và một bao gạo cho 10 hộ gia đình dân tộc Cơtu có hoàn cảnh khó khăn của xã Thượng Lộ.

Phát biểu tại chương trình, Đại tá Nguyễn Hữu Thiên, Phó Giám đốc Công an tỉnh chia sẻ: Trên tinh thần “Tương thân, tương ái”, chia sẻ với những khó khăn, vất vả cùng bà con, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế mong muốn với  những món quà này không chỉ là sự hỗ trợ về vật chất, mà còn là sự động viên khích lệ tinh thần, mang niềm vui tiếp thêm nghị lực, giúp những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Nam Đông vượt qua nghịch cảnh, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Đây là hoạt động thiết thực, hưởng ứng cuộc vận động hỗ trợ người nghèo do huyện Nam Đông phát động với chủ đề “Chương trình dinh dưỡng học đường và nhà vệ sinh đạt chuẩn”, thông qua chương trình này, huyện Nam Đông đã kêu gọi, huy động sự hỗ trợ, đóng góp của các nhà hảo tâm, các tấm lòng vàng và của cán bộ, nhân dân trên địa bàn huyện với tổng kinh phí hơn 3 tỷ đồng. Sau khi nhận các nguồn hỗ trợ, huyện Nam Đông tiến hành rà soát, triển khai hỗ trợ đúng mục đích, đúng đối tượng, sử dụng nguồn hỗ trợ công khai, minh bạch, hiệu quả, kịp thời, để giúp cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện có động lực, vươn lên thoát nghèo bền vững.

Lãnh đạo CA tỉnh và huyện Nam Đông trao quà Tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn

Phó Giám đốc Công an tỉnh Đại tá Nguyễn Hữu Thiên trao quà Tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn

Phó Giám đốc Công an tỉnh Đại tá Nguyễn Hữu Thiên trao biển tượng trưng kinh phí hỗ trợ tại chương trình

V.Vũ (Nguồn: thuathienhue.gov.vn)
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL