Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 2.034
Đoàn Bóng đá Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023 và triển khai công tác năm 2024
Lượt đọc: 947Thời gian: 10:20 - 29/01/2024

Sáng ngày 25/01, tại hội trường khán đài B - Sân vận động Tự Do Huế, Đoàn Bóng đá tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023 và triển khai công tác năm 2024. Đến tham dự có đồng chí Bùi Thanh Dũng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, trưởng các phòng chuyên môn, đơn vị thuộc Sở cùng toàn thể lãnh đạo, viên chức, huấn luyện viên và người lao động của đơn vị.

Trong năm 2023, Đoàn Bóng đá đã chỉ đạo các phòng, ban, các đội tuyển trong việc quán triệt và thực hiện công tác phòng chống tiêu cực trong hoạt động đào tạo vận động viên bóng đá trẻ đúng độ tuổi, chống các biểu hiện gian lận tuổi trong các giải thi đấu bóng đá trẻ quốc gia, khu vực theo quy định của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Thực hiện nghiêm túc Quy chế Bóng đá chuyên nghiệp, ngoài chuyên nghiệp do Liên đoàn bóng đá Việt Nam ban hành và các quy định khác của Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Công tác lãnh đạo và quản lý nhà nước về lĩnh vực bóng đá đã được thực hiện có nề nếp theo kế hoạch. Các phòng, ban, các đội tuyển đã có kế hoạch ngay từ đầu năm về hoạt động chuyên môn và tổ chức hoạt động gắn với nhiệm vụ chính trị; vừa đảm bảo bước phát triển của phong trào bóng đá quần chúng, góp phần xây dựng lực lượng VĐV bóng đá của tỉnh, vừa phục vụ nhiệm vụ chính trị cụ thể của từng phòng, ban, đội tuyển.

Công tác đào tạo trẻ đã tuyển chọn và đào tạo lực lượng VĐV bóng đá ở các tuyến  U11, U13, U15, U17, U19 - U21 tham gia làm nhiệm vụ tại các giải bóng đá trẻ khu vực và quốc gia.Đặc biệt, đội bóng U17 xuất sắc vượt qua vòng loại, giành quyền tham dự Vòng chung kết tại Hưng Yên và đội U17 đã vào chơi đến trận tứ kết của giải. Công tác tập luyện và thi đấu của CLB Bóng đá Huế, Ban huấn luyện đội bóng đá Huế tiếp tục công tác trẻ hóa đội hình và tiến hành đăng ký vào danh sách thi đấu 4 VĐV lứa tuổi U19. Đội bóng đã thi đấu 7 trận (4 thắng, 1 hoà, 2 thua), được 13 điểm, tạm xếp vị thứ 2 trong bảng xếp hạng.
Công tác tổ chức các hoạt động thể thao: Đăng cai tổ chức Vòng loại bảng C Giải Bóng đá U19 quốc gia năm 2023; Hỗ trợ cơ sở vật chất, sân bãi cho Phòng Giáo dục và Đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức giải Điền kinh và Bóng đá học sinh toàn tỉnh năm 2023; giải Điền kinh và Bóng đá học sinh toàn quốc năm 2023 tại sân vận động Tự Do Huế; Hỗ trợ, bố trí cơ sở vật chất sân, bãi cho Đại học Huế tổ chức trận chung kết Giải bóng đá sinh viên Đại học và Cao đẳng chuyên nghiệp Huế; Tổ chức các trận thi đấu trong khuôn khổ các giải bóng đá cúp quốc gia, hạng Nhất quốc gia năm 2023 trên sân vận động Tự Do Huế.

Năm 2024 là năm diễn ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh. Đây là năm tiếp tục thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, là năm tập trung thực hiện Nghị quyết 54-NQ/TW của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và cũng là năm tròn diễn ra tròn kỷ niệm các sự kiện lịch sử quan trọng của quê hương, đất nước, với những sự kiện trên, tập thể viên chức, người lao động Đoàn Bóng đá Huế sẽ phấn đấu nỗ lực nhằm tạo ra những chuyển biến mới, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Cuối cùng Hội nghị đã trao thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích trong năm 2023.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL