Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 39.754
Tổ chức gói bánh chưng, bánh tét và trao tặng 445 suất quà cho hộ nghèo
Lượt đọc: 160Thời gian: 15:37 - 05/02/2024

Đây là chương trình đầy ý nghĩa, mang tính nhân văn cao vào dịp tết đến xuân về của huyện Quảng Điền dành cho người nghèo diễn ra sáng 4/2.

Chương trình “Xuân yêu thương - Bánh chưng xanh vì người nghèo” và tặng quà trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 thu hút sự tham gia nhiệt tình, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ và hội viên Hội cựu chiến binh, phụ nữ, nông dân, đoàn viên thanh niên trên địa bàn.

Theo đó, các tổ chức, đoàn thể đã tổ chức gói bánh chưng, bánh tét và trao tặng 445 suất quà cho các hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn trên địa bàn huyện. Cùng với hoạt động gói bánh chưng, bánh tét, chương trình còn tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, gắn với tuyên truyền về văn hóa truyền thống, những nét đặc sắc của Tết cổ truyền dân tộc.

“Xuân yêu thương - Bánh chưng xanh vì người nghèo” là hoạt động có ý nghĩa tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ, hội viên, đoàn viên, thanh niên về việc lưu giữ nét văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc trong những ngày Tết đến, Xuân về.

Đây cũng là dịp khơi dậy trong mỗi cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ với những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn trước thềm năm mới, góp phần giúp các hộ gia đình có thêm điều kiện đón Tết cổ truyền ấm áp nghĩa tình, hướng tới một năm mới bình an, tốt đẹp.

Thái Bình (Báo TTH)
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL