Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 16.425
Bế mạc Hội thảo khoa học quốc tế "Xây dựng thương hiệu du lịch Thừa Thiên Huế"
Lượt đọc: 128798Thời gian: 23:40 - 01/03/2011

        Sau phiên thảo luận cuối cùng vào sáng ngày 01/03/2011, Hội thảo khoa học quốc tế “Xây dựng thương hiệu du lịch Thừa Thiên Huế” do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Tập đoàn Akitek Tenggara (Singapore) tổ chức diễn ra trong hai ngày 28/02 và 01/03/2011 tại khách sạn Celadon Place (105A Hùng Vương, thành phố Huế) đã kết thúc tốt đẹp.

Phát biểu tại phiên bế mạc, đồng chí Nguyễn Văn Cao, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã thay mặt lãnh đạo tỉnh, ban tổ chức cám ơn sự có mặt và những ý kiến đóng góp quý báu cho Hội thảo của các nhà nghiên cứu, nhà khoa học, lãnh đạo các Sở, Ban ngành... đồng thời UBND tỉnh cũng sẽ có sự quan tâm, chỉ đạo sát sao đối với công tác quy hoạch và phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh.
 
 
Qua hai ngày làm việc sôi nổi và nghiêm túc trên tinh thần trao đổi, bàn bạc xung quanh các vấn đề xây dựng các sản phẩm và hoạt động du lịch góp phần vào xây dựng thương hiệu cho du lịch Thừa Thiên Huế, Hội thảo đã đón nhận hơn 100 ý kiến và các tham luận đóng góp của các đại biểu tham dự Hội thảo. Hội thảo lần này đã giành được sự quan tâm đặc biệt của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các Sở Ban ngành cũng như các chuyên gia, các nhà nghiên cứu, những người yêu Huế, muốn đóng góp công sức, trí tuệ của mình cho sự phát triển du lịch của tỉnh nhà.
 
 
Sau Hội thảo này, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ phối hợp cùng Tập đoàn Akitek Tenggara (Singapore) tổng hợp, chắt lọc các ý kiến đóng góp của các đại biểu để làm cơ sở cho việc quy hoạch, định hướng phát triển du lịch Thừa Thiên Huế trong thời gian tới.
Đức Lộc
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL