Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 22.632
Thừa Thiên Huế: Tổ chức gặp mặt nhân Kỷ niệm 71 năm Ngày thành lập Ngành Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2017)
Lượt đọc: 65780Thời gian: 23:25 - 27/03/2017

(VHH) - Hòa trong không khí hân hoan của cả nước chào mừng kỷ niệm 86 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 42 năm giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế và 71 năm Ngày thành lập ngành thể thao Việt Nam. Hôm nay, ngày 27/3/2017, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa thiên Huế đã tổ chức buổi gặp mặt toàn thể cán bộ, huấn luyện viên, giáo viên, những người đã và đang lao động, sáng tạo, rèn luyện và cống hiến cho thể dục thể thao tỉnh nhà cũng như thể thao quốc gia ngày một phát triển.

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Dung - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phan Tiến Dũng - TUV, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao; các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở, các đồng chí đã công tác trong ngành thể dục thể thao và đã nghĩ hưu qua các thời kỳ; đại diễn lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành thuộc tỉnh, lãnh đạo các phòng, đơn vị thuộc Sở; cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động đang công tác trong sự nghiệp thể dục thể thao thuộc Sở Văn hóa và Thể thao.

Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: Thể dục thể thao là một công tác cách mạng, nên nó được đặt ngang bằng với các công tác: chính trị, tư tưởng, văn hoá, y tế, giáo dục... và sự nghiệp Thể dục thể thao nước nhà không phải là trách nhiệm riêng của ngành Thể dục thể thao mà là trách nhiệm chung của các cấp uỷ Đảng, chính quyền, của toàn dân và toàn xã hội. Thể dục thể thao góp phần phục vụ, thúc đẩy các hoạt động khác phát triển và phục vụ đắc lực sự nghiệp chăm sóc sức khoẻ nhân dân cũng như công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

                     Đồng chí Nguyễn Dung - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chào mừng

Chính vì vậy, trong nhiều năm qua, được dự quan tâm của Đảng và nhà nước phong trào TDTT của tỉnh nhà tiếp tục phát triển mạnh, mở rộng quy mô và từng bước nâng cao chất lượng, thu hút đông đảo quần chúng nhân dân tham gia, đặc biệt là lực lượng thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên, cán bộ, lực lượng vũ trang, người khuyết tật, đồng bào các dân tộc và những người cao tuổi…

Thông qua các kỳ Hội khoẻ Phù Đổng cũng như Đại hội Thể dục Thể thao ở các cấp đã thực sự là những đợt vận động rèn luyện thân thể, hoạt động được đông đảo quần chúng hưởng ứng rộng rãi. Bên cạnh đó, các hoạt động thể thao, các giải thi đấu thể thao được tổ chức gắn với các ngày lễ lớn của tỉnh và cả nước. Thể thao thành tích cao được mở rộng ở nhiều môn, thành tích thể thao càng được nâng cao với nhiều kết quả đáng tự hào trên đấu trường quốc gia, khu vực và quốc tế. Công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, huấn luận viên, vận động viên ngày càng được đẩy mạnh, phát triển và xây dựng cơ sở vật chất - kỹ thuật phục vụ hoạt động thể dục thể thao đáp ứng yêu cầu tập luyện và thu được nhiều kết quả quan trọng trong thành tích lĩnh vực thể dục thể thao của tỉnh nhà. Với những thành tích đạt được, ngành thể dục thể thao đã đóng góp nhiều thành tích cao trên đấu trường quốc gia, khu vực và quốc tế.

Đ/c Phan Tiến Dũng - TUV, Giám đốc Sở tặng giấy khen cho cán bộ có thành tích x/sắc trong công tác

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND Nguyễn Dũng chúc mừng những kết quả mà ngành Thể dục thể thao Thừa Thiên Huế đã đạt trong suốt 71 năm qua. Đồng chí mong muốn, đội ngũ những người làm công tác thể dục thể thao của tỉnh tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đổi mới, sáng tạo, nỗ lực vượt mọi khó khăn phấn đấu xây dựng phong trào thể dục thể thao của tỉnh ngày một phát triển; phấn đấu tuyển chọn, rèn luyện nhiều vận động viên thể thao chuyên nghiệp để mang về nhiều thắng lợi to lớn cho thể thao của tỉnh tại các giải thi đấu trong nước và quốc tế. Đến chúc mừng ngày thành lập Ngành, lãnh đạo Tỉnh cũng đã trao những lãng hoa tươi thăm để chúc mừng ngành thể dục thể thao của tỉnh nhân ngày thành lập Ngành.

Cũng trong dịp này, thay mặt ngành Văn hóa và Thể thao, lãnh đạo Sở cũng đã trao những bó hoa, món quà ý nghĩa cho các cán bộ, huấn luận viên, giáo viên, vận động viên đã có nhiều đóng góp quý báo cho sự phát triển của ngành thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế.

 
 
Thanh Phong
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL