Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 10.855
Chương trình “Cặp lá yêu thương” đến với trẻ em khó khăn tỉnh Thừa Thiên Huế
Lượt đọc: 67663Thời gian: 08:08 - 08/05/2017

(VHH) - Sáng ngày 7/5, chương trình “Cặp lá yêu thương” do Trung tâm Tin tức VTV24 - Đài Truyền hình Việt Nam, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam phối hợp thực hiện đã đến với trẻ em khó khăn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Chương trình “Cặp lá yêu thương” là dự án do Trung tâm Tin tức VTV24 phối hợp với Bộ LĐ-TB&XH và Ngân hàng chính sách xã hội Việt Nam thực hiện. Chương trình là cầu nối để các nhà hảo tâm hỗ trợ cho những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống; đồng thời khơi dậy giá trị đạo đức, truyền thống tốt đẹp “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam, lan tỏa tình yêu thương nhân ái trong mỗi cá nhân, mỗi gia đình Việt để xây dựng một xã hội tốt đẹp, giàu tính nhân văn.

Tại chương trình, khán giả được gặp những hoàn cảnh khó khăn cần được sự sẻ chia của cộng đồng. Các em này lớn lên trong sự thiếu vắng tình yêu thương, chăm sóc của bố, mẹ, cuộc sống rất khó khăn, nhưng có nghị lực và khát vọng vươn lên trong cuộc sống. 

Được biết, trên địa bàn tỉnh có 37 em học sinh “lá chưa lành” được chương trình hỗ trợ với mức 500.000 đồng/người/ tháng. Ngân hàng chính sách xã hội Việt Nam chi nhánh tỉnh Thừa Thiên Huế và Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh tham gia chương trình nhằm gắn kết tình yêu thương của các nhà hảo tâm đến với các em có hoàn cảnh khó khăn thông qua việc hỗ trợ trực tiếp khoảng tiền cho các em sử dụng chi tiêu sinh hoạt hàng ngày.

TP
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL