Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 11.532
Bế mạc Giải vô địch đá cầu bãi biển toàn quốc năm 2017.
Lượt đọc: 57893Thời gian: 22:16 - 12/05/2017

(VHH) - Chiều 12/5, tại Bãi biển số 2, thị trấn Thuận An - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với UBND huyện Phú Vang tổ chức Lễ bế mạc và trao giải vô địch đá cầu bãi biển toàn quốc năm 2017 – Tranh cúp Thu Dung dance sport.

Tham gia giải lần này có 85 vận động viên đến từ 7 tỉnh, thành phố. Đây là những đơn vị có phong trào phát triển môn đá cầu mạnh trong cả nước. Qua 3 ngày thi đấu (10/5-12/5/2017), các vận động viên đã cống hiến cho giải đấu nhiều trận cầu hay, kịch tính và hấp dẫn, đem đến cho khán giả những giây phút thư giãn và trải nghiệm lý thú.

Đây là giải nằm trong hệ thống thi đấu quốc gia, được tổ chức nhằm giúp các vận động viên thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm và thông qua giải đấu này là dịp để lựa chọn các vận động viên xuất sắc vào đội tuyển quốc gia chuẩn bị lực lượng để tham dự các giải thể thao quốc tế.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 7 giải Nhất, 7 giải Nhì và 14 giải Ba cho các vận động viên xuất sắc ở các nội dung thi đấu: Đội tuyển nam, đội tuyển nữ, đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ. Cụ thể lần lần lượt theo thứ tự giải (nhất, nhì, ba - ba) đã nêu như sau: (Hà Nội, Huế, Nghệ An - Bắc Giang), (Bắc Giang, Huế, Đà Nẵng - Hà Nội), (Nghệ An, Nghệ An, Huế - Bắc Giang), (Hà Nội, Quảng Ninh, Nghệ An - Đà Nẵng), (Hải Phòng, Bắc Giang, Đà Nẵng - Bắc Giang), (Đà Nẵng, Nghệ An, Bắc Giang - Hải Phòng), (Đà Nẵng, Quảng Ninh, Hải Phòng - Bắc Giang).

Hình ảnh trao giải (theo thứ tự đã nêu)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Đội tuyển đá cầu Thừa Thiên Huế chụp ảnh lưu niệm
Thanh Phong
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL