Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 10.944
Quảng Điền tổ chức hội thi “Tìm hiểu pháp luật về Bình đẳng giới”
Lượt đọc: 58239Thời gian: 06:39 - 27/06/2017

(VHH) - Thiết thực chào mừng kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28/6, ngày 26/6, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Quảng Điền vừa tổ chức hội thi “Tìm hiểu pháp luật về bình đẳng giới”.

Tham gia hội thi có 11 đội đến từ 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Tại hội thi, các đội phải trải qua 2 phần thi gồm kiến thức và tiểu phẩm. Phần thi kiến thức, các thành viên của các đội trả lời 15 câu hỏi liên quan đến chủ đề về Bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình đối với phụ nữ và trẻ em gái, trách nhiệm của toàn xã hội trong công tác Bình đẳng giới. Phần thi tiểu phẩm được các đội mang đến cho khán giả những tiểu phẩm với hình thức sân khấu hoá đa dạng, phong phú. Nội dung tập trung vào chủ đề bình đẳng giới, giải quyết những tình huống diễn ra trong cuộc sống gia đình hàng ngày ở cơ sở…

Hội thi “Tìm hiểu pháp luật về Bình đẳng giới” là dịp để cán bộ đoàn, hội ở cơ sở của huyện Quảng Điền cùng nhau giao lưu, học hỏi, chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm hoạt động thực tiễn về công tác bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình đặc biệt là phòng chống bạo lực trên cơ sở giới.

Kết thức hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội của đơn vị xã Quảng Thành; giải Nhì thuộc về 2 đội thi của đơn vị Quảng Thái và thị trấn Sịa; 3 giải Ba được trao cho các đội Quảng An, Quảng Thọ, Quảng Vinh.

TP (Theo: CTTĐT Huế)
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL