Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 17.463
Tổng kết lớp tập huấn trọng tài bóng đá phong trào Thừa Thiên Huế năm 2017.
Lượt đọc: 54174Thời gian: 20:30 - 07/08/2017

(VHH) - Chương trình Lễ tổng kết Lớp tập huấn trọng tài bóng đá phong trào Thừa Thiên Huế năm 2017 đã được tổ chức vào chiều 7/8 tại Hội trường Liên đoàn bóng đá Thừa Thiến Huế (HFF). 

Đến dự Lễ tổng kết, về phía đại diện ban trọng tài Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) có sự hiện diện của ông Bùi Như Đức – Ủy viên ban trọng tài Quốc gia.  Về phía Liên đoàn Bóng đá Na Uy/ Dự án Bóng đá Cộng đồng tại Việt Nam có Bà Nguyễn Thị Hòa - Phó Giám đốc dự án Bóng đá Công đồng tại Việt Nam, ông Lê Xuân Bình - Phó Giám đốc Sở VHTT Thừa Thiên Huế, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thừa Thiên Huế, Trưởng ban tổ chức lớp tập huấn.

Dự Lễ tổng kết và nhận chứng nhận đã hoàn thành khóa tập huấn trọng tài lần này có 59 học viên đến từ Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao, Trung tâm Giáo dục Thể thao các huyện, thị xã, thành phố Huế, lãnh đạo các CLB, Trung tâm Bảo trợ xã hội và các khu tái định cư trên địa bàn tỉnh, các trọng tài bóng đá Phong trào thuộc Ban Trọng tài Liên đoàn bong đá Thừa Thiên Huế. Đây là những trọng tài đến từ các huyện, thị xã và thành phố Huế, hiện đang là giảng viên, giáo viên và sinh viên chuyên ngành Thể dục thể thao trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Qua 2 ngày diễn ra lớp tập huấn, các học viên đã được giảng viên là ông Bùi Như Đức - Ủy viên ban trọng tài bóng đá Quốc gia, người đã có chứng chỉ giảng viên trọng tài do AFC cấp và hiện đang làm giám sát trọng tài của VFF giảng dạy qua các nội dung lý thuyết và thực hành, trong đó phần thực hành được tổ chức trên Sân vận động Tự Do Huế.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ hợp tác phát triển bóng đá phong trào giữa Liên đoàn Bóng đá Thừa Thiên Huế và Liên đoàn Bóng đá Na Uy năm 2017 với mục đích phát triển công tác trọng tài bóng đá phong trào tại địa phương, các CLB, Trung tâm Bảo trợ xã hội và các khu tái định cư trên địa bàn tỉnh. Thông qua hoạt động này nhằm phát hiện và bồi dưỡng lực lượng trọng tài trẻ có triển vọng để bổ sung cho trọng tài bóng đá Quốc gia.

               Hình ảnh nhận Chứng nhận lớp tập huấn Trọng tài bóng đá phong trào
 
svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL