Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 14.376
Chung kết mùa giải bóng đá Khối thi đua Văn hóa - Xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2017
Lượt đọc: 54418Thời gian: 08:25 - 11/08/2017

(VHH) - Chiều ngày 10/8, trên sân bóng Uyên Phương, Nguyễn Trãi, thành phố Huế, Ban Tổ chức giải bóng đá Khối thi đua Văn hóa - Xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2017 đã tổ chức trận đấu Chung kết (Sở Văn hóa và Thể thao - Sở Y Tế) và trận tranh giải ba (Sở Giáo dục và Đào tạo - Sở Thông tin và Truyền thông).

Với tinh thần giao lưu, rèn luyện sức khỏe, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, đẹp mắt, để lại nhiều ấn tượng trong trong người hâm mộ và cán bộ công chức, viên chức của các đơn vị trong Khối.

Trước khi bước vào 2 trận đấu chung kết của mùa giải, có hơn 100 vận động viên của 07 đội bóng đến từ các đơn vị: Sở TT&TT, Sở Văn hóa - Thể thao; Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; Sở Du lịch; Sở Y tế; Sở Giáo dục và Đào tạo; Nhà Xuất bản Thuận Hóa; Trung tâm công nghệ thông tin tỉnh; Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh. Các đội bóng được chia làm hai bảng, thi đấu theo hình thức đấu vòng loại để chọn ra 04 đội bóng xuất sắc nhất vào vòng bán kết và vòng chung kết.

Trận Chung kết lần này là cuộc tái ngộ giữa Sở Văn hoá và Thể thao với Sở Y tế. Trận tranh hạng ba sẽ là cuộc đối đầu giữa Sở Thông tin và Truyền thông và Sở Giáo dục và Đào tạo. 2 cặp đấu vòng chung kết của Giải bóng đá Khối thi đua Văn hóa - Xã hội năm 2017 đã diễn ra hết sức sôi động và gay cấn với rất nhiều bàn thắng đẹp mắt được ghi. Kết quả, đội bóng Sở Y tế giành chiến thắng với tỉ số sát sao (2-1) trước đội Sở Văn hóa và Thể thao và giành cúp vô địch, đội bóng Sở Văn hóa và Thể thao giành giải Nhì; chiến thắng với tỉ số chênh lệch 6-3 trước đội bóng Sở Thông tin và Truyền thông, đội bóng Sở Giáo dục và Đào tạo giành giải Ba.

Trước lúc diễn ra trận chung kết, đội bóng Sở Văn hóa và Thể thao đã chiến thắng đội bóng Sở Giáo dục và Đào tạo với tỉ số (6-2), đội bóng Sở Y tế thắng đội bóng Sở Thông tin và Truyền thông với tỉ số (7-1).

Giải bóng đá dành cho cán bộ công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan hành chính sự nghiệp nhà nước thuộc Khối Văn hóa - Xã hội nhằm mục đích tăng cường các hoạt động thể dục, thể thao, duy trì và đẩy mạnh phong trào TDTT góp phần động viên cán bộ công chức, đoàn viên, thanh niên của các đơn vị trong khối thi đua rèn luyện sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn. Đây cũng là dịp để tạo điều kiện cho các cán bộ, công chức, viên chức trong toàn khối giao lưu, tăng cường đoàn kết, gắn bó và tìm hiểu lẫn nhau.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL