Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 3.469
Tổ chức lớp bồi dưỡng công chức văn hóa xã hội xã, phường, thị trấn năm 2017
Lượt đọc: 53493Thời gian: 16:48 - 19/09/2017
TS. Phan Tiến Dũng - GĐ Sở VHTT

(VHH) - Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năm 2017 đã được UBND tỉnh phê duyệt; Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật trực thuộc Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức Lớp bồi dưỡng công chức văn hóa - xã hội xã, phường, thị trấn tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2017.

Tham dự lớp tập huấn có gần 90 học viên là cán bộ công chức văn hóa - xã hội thuộc các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Các học viên tham dự lớp học sẽ được các Giảng viên, báo cáo viên truyền đạt các chuyên đề như: Công tác xã hội hóa các hoạt động văn hóa,  kỷ năng xây dựng và tổ chức các hoạt động thuộc các Câu lạc bộ, kỷ năng xây dựng các chương trình phát thanh cơ sở, phương pháp đánh giá tổng kết các hoạt động, hướng dẫn tổ chức các phong trào thể thao cơ sở, công tác tuyên truyền vận động người dân tham gia xây dựng nông thôn mới - đô thị văn minh, vai trò của công chức văn hóa xã phường, thị trấn trong việc bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa dân gian hiện nay.

Thông qua lớp học nhằm trang bị cho cán bộ công chức những kiến thức, nghiệp vụ trong công tác tham mưu quản lý, điều hành các lĩnh vực văn hóa, gia đình và thể thao. Đồng thời đây cũng là dịp nhằm giúp các học viên có cơ hội giao lưu học hỏi các kinh nghiệm thực tế đang công tác, để từ đó thúc đẩy phát triển phong trào văn hóa văn nghệ, hoạt động thể dục thể thao tại địa phương.

Lớp học sẽ được diễn ra từ nay đến hết ngày 21/9/2017.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL