Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 4.760
Phối hợp tổ chức tuyên truyền lưu động giới thiệu về thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh và trưng bày - phục vụ sách báo tại huyện Nam Đông
Lượt đọc: 40664Thời gian: 15:25 - 31/10/2017

(VHH) - Để phát huy có hiệu quả công tác tuyên truyền giá trị di sản Chủ tịch Hồ Chí Minh trên địa bàn tỉnh, hưởng ứng phong trào “Xây dựng Trường học thân thiện, học sinh tích cực” của ngành Giáo dục trong việc giáo dục các em học sinh có ý thức trách nhiệm giữ gìn và phát huy có hiệu quả các di tích lịch sử văn hóa, di tích lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh trên địa bàn Thừa Thiên Huế.

Hoạt động nhằm phát huy có hiệu quả giá trị “Văn hóa đọc”, khơi dậy niềm đam mê đọc sách và nâng cao nhận thức về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc đọc sách đến với mọi tầng lớp nhân dân; cũng như tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa các đơn vị thuộc Sở Văn hóa và Thể thao với các trường học trên địa bàn tỉnh. Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế và Thư viện Tổng hợp tỉnh phối hợp với các trường trên địa bàn huyện Nam Đông tổ chức tuyên truyền giới thiệu về thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh và trưng bày - phục vụ sách báo từ ngày 25 - 26/10/2017.

Đến dự lễ khai mạc đợt tuyên truyền, trưng bày có đại diện của Ban tuyên giáo Huyện ủy Nam Đông; đại diện của Phòng , ban thuộc Huyện; Ban Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế; Ban Giám Đốc Thư viện tỉnh, Ban giám hiệu cùng quý thầy cô giáo và các em học sinh trường trường THPT Nam Đông, trường THCS Dân tộc Nội trú Nam Đông.

Với những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, phù hợp với các em học sinh như: Thuyết minh phim “Theo chân Bác”; Thi tìm hiểu về thân thế sựu nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh và công tác thư viện; Chiếu phim tư liệu về Chủ tịch Hồ Chí Minh; Tham quan và đọc sách, báo... qua hai này tổ chức đã thu hút được đông đảo các em học sinh tham gia. Đợt tuyên truyền đã mạng hiệu quả thiết thực, để lại nhiều cảm súc sâu sắc cho các em học sinh. Đây là một hoạt động phối hợp thường niêm của hai đơn vị tổ chức đến với các trường học vùng sâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh nhà.

Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL