Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 4.768
Khai mạc giải bóng đá Futsal tỉnh Thừa Thiên Huế lần V – 2017
Lượt đọc: 40320Thời gian: 13:36 - 26/11/2017

(VHH) - Tối 25/11, tại Trung tâm Thể dục Thể thao tỉnh (01 Hà Huy Tập, TP Huế), Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức Lễ khai mạc Giải Futsal Thừa Thiên Huế lần V năm 2017. 

Với mục tiêu phát triển thể chất cho học sinh, sinh viên, lực lượng vũ trang, các câu lạc bộ, thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện cho các thế hệ trẻ, đẩy mạnh thể thao đối với môn bóng đá nói chung, bóng đá học đường nói riêng làm nền tảng cho thể thao thành tích cao, bóng đá đỉnh cao của Thừa Thiên Huế. Đồng thời tiếp tục phát triển và xây dựng giải Futsal trỏe thành giải truyền thống hàng năm của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tổ chức giải năm nay có sự tham gia của hơn 350 VĐV đến từ 14 đội bóng và được chia làm 4 bảng. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt để tính điểm xếp hạng. Đội xếp thứ nhất và nhì tại mỗi bảng sẽ giành quyền vào vòng bán kết. Hai đội thắng tại bán kết vào chung kết tranh ngôi vô địch, hai đội thua tại bán kết gặp nhau trong trận tranh giải Ba.

Theo đánh giá của BTC, đây là giải có số lượng CLB tham dự đông nhất so với các giải lần trước, các đội tham gia giải cũng được đánh giá khá cao. Các đội thi đấu được tuyển chọn từ những đội bóng thông qua các giải bóng futsal học sinh nói riêng và các giải bóng đá phong trào thể thao từ các huyện, thị xã và thành phố Huế, các đội bóng của các công ty, các nhóm đang sinh hoạt và tập luyện trên địa bàn.

Ngay sau lễ khai mạc, Ban Tổ chức tổ chức trận đấu giữa Duy Anh FC với Funny FC. Kết quả đội Funny FC giành chiến thắng 3 - 2 trước đội tuyển Duy Anh FC. 

Giải sẽ kéo dài đến ngày 03/12/2017.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL