Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 13.223
Triển lãm mỹ thuật với chủ đề “Hội Ngộ”.
Lượt đọc: 41507Thời gian: 12:04 - 13/12/2017

(VHH) - Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào đón năm mới 2018; Ngày 10/12/2017, tại Trung tâm nghệ thuật Lê Bá Đảng và Điềm Phùng Thị, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Trường Đại học Nghệ thuật Huế tổ chức Lễ Khai mạc triển lãm mỹ thuật với chủ đề “Hội Ngộ”. 

Triển lãm “Hội Ngộ” nhằm giới thiệu các tác phẩm mỹ thuật có giá trị của các tác giả đã được Sở Văn hóa và Thể thao sưu tầm; các tác giả là giảng viên, sinh viên các thế hệ của Trường Đại học Nghệ thuật Huế, một địa chỉ đào tạo đáng tin cậy trong lĩnh vực nghệ thuật nói chung và mỹ thuật nói riêng; nơi đã đào tạo, nuôi dưỡng nhiều tài năng mỹ thuật Huế qua các thời kỳ khác nhau.

Triển lãm trưng bày 39 tác phẩm của 37 tác giả với nhiều chất liệu như sơn dầu, sơn mài, acrylic, lụa, nhựa, kim loại, màu nước, đồ họa… Đặc biệt, trong số các tác phẩm kể trên thì có 7 tác phẩm của 7 tác giả thuộc Câu lạc bộ họa sỹ Trẻ sẽ tặng cho tỉnh sau khi kết thúc triển lãm. Ngoài ra, thông qua triển lãm lần này, Hội đồng thẩm định để mua các tác phẩm mỹ thuật có giá trị  phục vụ cho việc thành lập Bảo tàng Mỹ thuật Huế sẽ căn cứ nội dung, chất lượng tác phẩm tham gia triển lãm để tham mưu cho tỉnh chọn mua các tác phẩm tiêu biểu.

Triển lãm sẽ mở cửa phục vụ khách tham quan từ ngày 10/12 đến hết ngày 15/12/2017.

Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL