Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 5.295
Khai mạc Liên hoan Văn nghệ Câu lạc bộ thuộc các Trung tâm Văn hóa, Nhà Văn hóa tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ II, năm 2017
Lượt đọc: 40572Thời gian: 11:10 - 23/12/2017

(VHH) - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2017), 05 năm Câu lạc bộ Trung tâm Văn hóa, Nhà Văn hóa thành lập, tối ngày 22/12/2017, Trung tâm Văn hóa Thông tin Tỉnh tổ chức Lễ khai mạc Liên hoan Văn nghệ Câu lạc bộ thuộc các Trung tâm Văn hóa, Nhà Văn hóa tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ II, năm 2017.

Liên hoan lần này có sự tham gia của 18 Câu lạc bộ tiêu biểu đại diện cho hơn 100 Câu lạc bộ trực thuộc Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh; Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Quảng Điền, Thị xã Hương Thủy; Nhà văn hóa Lao động; Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế... Với hơn 70 tiết mục phong phú, đa dạng mang nhiều màu sắc, đặc trưng của từng Câu lạc bộ như: ca, múa, nhạc, khiêu vũ, hiphop, độc tấu, hòa tấu, múa bụng, thể hình đến từ những cháu bé 5 tuổi đến các cô, các bác cao tuổi, những người đã từng hi sinh một thời tuổi trẻ, một phần xương máu để giành lấy hòa bình, độc lập cho dân tộc, những người công nhân, nông dân, cán bộ, công chức, viên chức ngày đêm hăng hái trong lao động sản xuất, miệt mài nghiên cứu, sáng tạo để góp phần xây dựng đất nước, đây là những hội viên của các Câu lạc bộ là những tuyên truyền viên trên mặt trận văn hóa, góp phần cho sự lớn mạnh của hoạt động Câu lạc bộ trong hệ thống các Trung tâm văn hóa, Nhà Văn hóa trên địa bàn.

Liên hoan lần này là dịp để các Câu lạc bộ có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ hoạt động xây dựng phong trào văn hóa của mỗi địa phương, làm tiền đề để xây dựng và phát triển hơn nữa mô hình hoạt động phong trào văn nghệ quần chúng trên địa bàn toàn tỉnh. Đồng thời, thông qua liên hoan này, góp phần truyền cảm hứng, lan tỏa tinh thần đoàn kết, yêu văn nghệ trong cộng đồng dân tộc, tiếp tục xây dựng phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, qua đó tiếp tục bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

Để động viên phong trào tập luyện, tham gia liên hoan cho các Câu lạc bộ, Trung tâm Văn hóa; dịp này, Sở Văn hóa và Thể thao đã tặng giấy khen cho 18 đơn vị đã tham gia Liên hoàn lần này.

 
Đồng chí Phan Tiến Dũng, TUV, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao trao cờ lưu niệm và Giấy khen cho các đơn vị tham gia Liên hoan
 
 

Liên hoan diễn ra từ ngày 22-24/12/2017, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh (41 A Hùng Vương, thành phố Huế)

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL