Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 6.807
Triển khai công tác và ra mắt Thông tin điện tử Trung tâm Văn hóa Huyền Trân
Lượt đọc: 40107Thời gian: 14:34 - 27/12/2017

(VHH) - Sáng 27/12, Trung tâm Văn hóa Huyền Trân tổ chức buổi gặp mặt, triển khai công tác và ra mắt trang Thông tin điện tử Trung tâm Văn hóa Huyền Trân. Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Cao Chí Hải - Phó Bí thư Đảng ủy Sở, Phó Giám đốc Sở VHTT; cùng dự có đồng chí Lê Hữu Minh - Quyền Giám đốc Sở Du lịch, các công ty Lữ hành, Du lịch và cơ quan thông tấn báo chí đến dự và đưa tin cho buổi lễ này. 

Sau một năm được chuyển giao cho Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh thuộc Sở Văn hóa và Thể thao quản lý, hoạt động tại Trung tâm Văn hóa Huyền Trân tiếp tục được duy trì ổn định, trong đó có nhiều việc đã thực hiện rất tốt và đạt hiệu quả cao. Cơ sở vật chất, máy móc, phương tiện đã được bổ sung, trang bị mới hiện đại, như: lắp đặt hệ thống điện chiếu sáng tiết kiệm điện, hệ thống wifi, camera...

Công tác bảo tồn và phát huy giá trị của trung tâm được duy trì tốt, đã tham mưu tổ chức thành công Lễ hội Đền Huyền Trân Xuân Đinh Dậu đây là Lễ hội được tổ chuwcc so quy mô và chất lượng được nhân dân địa phương và du khách đánh giá rất cao. Qua lễ hội đã góp phần giới thiệu, quảng bá những nét văn hóa Trung tâm Văn hóa Huyền Trân nói riêng và nét văn hóa của Thừa Thiên Huế nói chung.

Để phục vụ nhiệm vụ công tác tuyên truyền và quảng bá đó được rộng rãi, dịp triển khai chương trình công tác lần này, Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh đã khai trương và nhấn nút ra mắt trang Thông tin điện tử Trung tâm Văn hóa Huyền Trân tại địa chỉ: trungtamhuyentran.thuathienhue.gov.vn.

Trong năm đến, với một năm có nhiều hoạt động văn hóa quan trọng trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là tổ chức Festival Huế 2018 đây là cơ hội để đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá thông qua hoạt động giáo dục truyền thống lịch sử, văn hóa, đồng thời nâng cao chất lượng phục vụ khách tham quan, chiêm bái. Để tiếp tục duy trì hoạt động của Trung tâm Văn hóa Huyền Trân hiệu quả hơn, trong nhiệm vụ triển khai chương trình công tác Trung tâm Văn hóa và Huyền Trân đã nêu rõ 06 nhiệm vụ quan trọng cần thực hiện, cụ thể: Tiếp tục đào tạo cán bộ biết nhiều việc, giỏi một việc; Tiếp tục tôn tạo, chỉnh trang, sửa chữa các hạng mục công trình; Đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá hình ảnh thông qua các phương tiện thông tin đại chúng; Tổ chức thực hiện công tác an ninh, trật tự cho du khách khi đến tham quan, chú trọng công tác Phòng cháy chữa cháy..; Tổ chức tốt các hoạt động trong chương trình Festival Huế 2018; Tham mưu xây dựng các chương trình, lễ hội, hoạt động trưng bày triển lãm… qua đó nhằm bảo tồn và phát huy hơn nữa các giá trị lịch sử, văn hóa của Trung tâm Văn hóa Huyền Trân.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL