Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 9.975
Đồng chí Phan Tiến Dũng - TUV, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao thăm, chúc tết các đơn vị thành phố Huế
Lượt đọc: 45706Thời gian: 20:33 - 08/02/2018

(VHH) - Sáng nay (08/2), Đoàn Sở Văn hóa và Thể thao do đồng chí Phan Tiến Dũng - TUV, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết các đơn vị thuộc khối Văn hóa và Thể thao trên địa bàn thành phố Huế nhân dịp Tết Nguyên đán - 2018.

Đến thăm và chúc tết tại Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Huế, đồng chí ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của cán bộ, công chức Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Huế đối với ngành Văn hóa và Thể thao; đặc biệt trong năm qua, đơn vị đã tổ chức thành công Festival làng nghề truyền thống Huế 2017 được lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao đánh giá cao. Với kết quả đó, trong năm đơn vị đã được Sở Văn hóa và Thể thao đề nghị và đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng cờ thi đua xuất sắc.

Đến thăm tại Trung tâm Thể dục thể thao thành phố Huế, đồng chí đánh giá cao những hoạt động của Trung tâm trong thời gian qua, đặc biệt là làm tốt công tác tổ chức các hoạt động như: cờ tướng, biểu diễn võ cổ truyền, cầu lông, bóng đá, các lớp bơi cho các học sinh và người dân trên địa bàn. Trong năm qua, bên cạnh quan tâm và chăm lo xây dựng, phát triển các phong trào thể dục thể thao, đơn vị đã làm tốt công tác xã hội hóa nhằm tiếp tục huy động nguồn vốn để xây dựng các cơ sở vật chất, các khu tập luyện thể thao, qua đó đã tạo sức lan tỏa trong phong trào luyện tập thể dục thể thao trong quần chúng nhân dân, góp phần tích cực vào việc hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ của ngành Văn hóa và Thể thao. Ghi nhận những đóng góp của đơn vị, trong năm 2017, đơn vị được Sở Văn hóa và Thể thao đề nghị và đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng bằng khen vì đã có nhiều thành tích trong hoạt động văn hóa thể thao tại địa phương.

Thăm và chúc tết tại Trung tâm Văn hóa thành phố Huế, đồng chí ghi nhận những thành tích đã đạt được của đơn vị, trong năm qua đơn vị đã làm tốt việc cung ứng dịch vụ công, đáp ứng nhu cầu hoạt động văn hóa - văn nghệ, nhu cầu tiếp nhận thông tin, nâng cao dân trí, nhu cầu sáng tạo và hưởng thụ văn hóa của nhân dân trên địa bàn; phối hợp tổ chức các hoạt động liên hoan, hội thi, hội diễn văn nghệ quần chúng, lễ hội truyền thống; hoạt động thông tin lưu động, vui chơi giải trí, duy trì và củng cố các mô hình câu lạc bộ, các nhóm sở thích, lớp năng khiếu về nghệ thuật, kỹ năng ngành nghề và các loại hình hoạt động khác...

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL