Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 2.487
Công đoàn cơ quan Văn phòng Sở tổ chức hội thi nấu ăn nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Lượt đọc: 40587Thời gian: 15:02 - 09/03/2018

(VHH) - Nhân dịp kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (08/3/1910-08/3/2018), Công đoàn cơ quan Văn phòng Sở Văn hóa và Thể thao đã tổ chức Hội thi nấu ăn dành cho các các đoàn viên công đoàn trẻ thuộc Khối cơ quan Văn phòng Sở.

Tham gia hội thi lần này có 04 đội tham gia, đặc biệt có sự góp mặt của nhiều đoàn viên công đoàn Nam đến từ các phòng chuyên môn thuộc Sở. Sau khi chuẩn bị kỹ càng, tinh thần tham gia nhiệt tình của các đội đã cho ra mắt nhiều món ăn ngon và sự bày trí đẹp, sinh động. Qua sự tập trung cao độ của mình, ban giám khảo hội thi đã chọn ra những tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải. Với kỹ năng chuẩn bị, kỹ năng trình bày, kỹ thuật nấu và cách chọn món khoa học có chủ để rõ ràng đến từ các đội, Ban Giám khảo Hội thi đã chọn ra 2 đội đạt giải A, 02 đội đạt giải B.

Ngoài dịp thể hiện tình cảm của các đoàn viên công đoàn Nam dành cho đoàn viên công đoàn nữ trong dịp 8/3, các đoàn viên công đoàn Nam cũng có cơ hội thể hiện tài năng của mình thông qua các món ăn ngon và cách trang trí đẹp. Đây cũng là hoạt động nhằm tuyên truyền về nội dung, ý nghĩa của ngày quốc tế Phụ nữ 08/3 góp phần khẳng định, nâng cao nhận thức của mọi người về truyền thống dân tộc, về vai trò và vị thế của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại, đồng thời tạo sự bình đẳng giới trong gia đình qua việc chia sẻ công việc nội trợ nói riêng và cuộc sống trong gia đình nói chung.

Nhân dịp này, Công đoàn Ngành cũng gửi lời chúc sức khoẻ và thành công trong cuộc sống đến các chị em là đoàn viên trong cơ quan.

Ảnh các món ăn do các đội làm:
 
 
Món: Hoàng ngưu nướng tảng (Đạt giải A)
 
 
Món: Gà hấp bí (đạt giải A)
 
 
Món: Mực hấp (Đạt giải B)
 
 
Món: Nem rán Huế (đạt giải B)
svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL