Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 12.419
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao tiếp Cố vấn Liên đoàn Bóng đá Na Uy
Lượt đọc: 43016Thời gian: 17:21 - 19/03/2018

(VHH) - Chiều ngày 19/3, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao đã có buổi tiếp ông Anders Krystad - Cố vấn đặc biệt Đông Nam Á, Liên đoàn Bóng đá Na Uy.

Tại buổi tiếp, ông Anders Krystad đã trao đổi về một số kết quả hoạt động của “Dự án bóng đá cộng đồng - FFAV ” do Liên đoàn Bóng đá Na Uy hỗ trợ tại tỉnh Thừa Thiên Huế trong thời gian qua và đề xuất một số ý tưởng phát triển trong thời gian tới. Theo đó, trong hơn 15 năm qua, dự án bóng đá cộng đồng - FFAV tại tỉnh Thừa Thiên Huế đã phát triển với trên 170 nghìn trẻ em tham gia sinh hoạt tại 190 câu lạc bộ bóng đá trong các trường học, cơ sở xã hội và khu dân tái định cư. Từ sự phát triển này, đã tạo điều kiện tốt cho trẻ em được tham gia vào các hoạt động cộng đồng, rèn luyện kỹ năng sống, nhất là đối với trẻ em gái, đồng thời tạo tiền đề cho sự phát triển môn bóng đá phong trào tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Tuy nhiên, trước sự phát triển của môn bóng đá cũng như sức mạnh của bóng đá đối với đời sống xã hội, bằng kinh nghiệm và khả năng của mình, ông Anders Krystad mong muốn được đóng góp cho sự phát triển của bóng đá Thừa Thiên Huế, nhất là đối với bóng đá đỉnh cao.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao bày tỏ cám ơn sự quan tâm và hỗ trợ của Liên đoàn Bóng đá Na Uy đối với việc phát triển bóng đá cộng đồng tại tỉnh Thừa Thiên Huế trong thời gian qua. Đánh giá cao những đề xuất và bày tỏ trân trọng về mong muốn của ông Anders Krystad được đóng góp cho sự phát triển bóng đá Thừa Thiên Huế trong thời gian tới, Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, những ý kiến tâm huyết của ông Anders Krystad sẽ được tỉnh quan tâm và giao cho các đơn vị liên quan nghiên cứu, tham mưu cho tỉnh nhằm phát triển môn bóng đá không chỉ ở cộng đồng mà còn ở bóng đá đỉnh cao. 

TP (Theo: CTTĐT Tỉnh)
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL